Bài viết đánh giá Samsung Galaxy A8


  • - Sản phẩm được bán ra tại Bạch Long Mobile là hàng chính hãng SamSung và được bảo hành 12 tháng chính hãng Samsung.
  • - Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • - Nguyên hộp bao gồm: Hộp máy, thân máy, pin, sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn 

Mọi điều cần biết về Samsung Galaxy A8 (2018)

Sau một thời gian dài chờ đợi thì SamFan cũng đã có cơ hội "diện kiến" Galaxy A8 (2018) và A8 Plus (2018) hai sản phẩm tầm trung, cận cao cấp mới nhất của Samsung. Tương tự những tin đồn trước đó, bộ đôi sở hữu rất nhiều tính năng sáng giá hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm không kém gì 1 chiếc flagship.

Thiết kế

Galaxy A8 (2018) sở hữu kiểu thiết kế nịnh mắt với màn hình vô cực Infinity Display tương tự hai chiếc siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus.

Trái ngược với những thế hệ tiền nhiệm, A8 (2018) không còn phím HOME vật lý ở mặt trước. Việc loại bỏ phím vật lý này cho phép hãng dễ dàng ứng dụng kiểu thiết kế tràn viền vô cực lên A8 (2018). Nút Home bị khai tử đồng nghĩa Samsung phải đưa tính năng cảm biến vân tay ra mặt lưng, đặt bên dưới camera chính.

Về ngoại hình, Galaxy A8 (2018) sở hữu ngôn ngữ thiết kế nguyên khối đến từ 2 chất liệu nhôm - kính. Nhờ đó, vẻ ngoài của sản phẩm sang trọng không kém những chiếc flagship đầu bảng. Chưa kể cảm giác cầm nắm trải nghiệm sẽ rất xuất sắc.

Màn hình

Galaxy A8 (2018) sở hữu màn hình Super AMOLED "cây nhà lá vườn" do Samsung sản xuất. Kích thước 5.6 inch, độ phân giải Full HD+ đủ hỗ trợ công nghệ thực tế ảo GearVR, tỉ lệ màn hình 18:.5:9 thời thượng và mặt trước được 1 lớp kính cong 2.5D vô cùng bắt mắt.

Camera

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên A8 và A8 Plus (2018) đến từ hệ thống camera kép selfie 16MP + 8MP, cả hai cảm biến này đều có khẩu độ f/1.9, với tính năng Live Focus đi kèm, qua đó cho phép người dùng có thể thoải mái chụp ảnh xóa phông hay tùy chọn độ mờ phông nền.

Camera chính ở mặt lưng gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.7 lấy sáng cực tốt, có hỗ trợ đèn Flash kép trợ sáng. Tính năng ổn định kỹ thuật số và Chế độ Hyperlapse (quay video nhanh theo thời gian) cũng được tích hợp cho sản phẩm này.

Dự đoán, sau khi mở bán, Galaxy A8 và A8 (2018) sẽ thu hút khách hàng hơn những đối thủ trong phân khúc nhờ cụm camera kép selie cực đỉnh.

Cấu hình

Galaxy A8 (2018) sỏ hữu RAM 4GB với 2 tùy chọn bộ nhớ trong 32GB/64GB, dùng vi xử lý Exynos 7885, chạy Android 7.1 Nougat khi xuất xưởng và sẽ sớm được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo. A8 sở hữu thỏi pin 3.000 mAh có kèm sạc nhanh.

Tương tự thế hệ trước, ở A8 (2018), hãng cũng trang bị khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68, tính năng Always On Display, .... Và đặc biệt là tính năng Samsung Pay thời thượng.

Galaxy A8 (2018) có 4 tùy chọn màu gồm: Đen, Vàng, Xám phong lan và Xanh dương.

Tin công nghệ Bạch Long Mobile

Mua ngay Samsung Galaxy A8 với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Samsung Galaxy A8 mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Samsung Galaxy A8

Mời bạn thảo luận, đánh giá Samsung Galaxy A8

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin:

X