Bài viết đánh giá iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng - Active Online


Tại sự kiện Far Out diễn ra ngày 8/9, Apple chính thức ra mắt iPhone 14 Series với 2 siêu phẩm cao cấp là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Dòng iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng VN/A mang nhiều nâng cấp vượt trôi, đánh dấu cho sự đổi mới khi thiết kế màn hình tai thỏ thường thấy đã bị thay đổi. 

Thiết kế hoàn toàn mới

Sau 5 năm cuối cùng Apple đã thay đổi mẫu mã cho dòng iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng VN/A. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế cao cấp nhờ chất liệu thép không gỉ cao cấp được phủ nhám vừa bền bỉ vừa sang trọng cứng cáp. 

Tấm kính bằng gốm Ceramic gia tăng độ bền sản phẩm với khả năng chịu lực bảo vệ màn hình vượt trội ở thời điểm hiện tại cùng chỉ số kháng nước kháng bụi đạt chuẩn IP68.

Mức độ hoàn thiện của iPhone 14 Pro khá tốt, các cạnh dát phẳng liền mạch được bo tròn mềm mại tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi cầm sản phẩm trên tay. 

Điện thoại với 4 bảng màu đẹp đến ngỡ ngàng như Deep Purple, Gold, Silver và Space Black. 

Đối với dòng Pro trở đi, màn hình “tai thỏ” không còn được sử dụng nữa mà thay vào đó là notch hình “viên thuốc” cực đa năng với ứng dụng công nghệ mới.

Màn hình tinh hoa công nghệ

Có thể nói, sự thay đổi thiết kế và đầu tư vào màn hình của iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng VN/A khiến người dùng bất ngờ và vô cùng mong đợi những tính năng nổi bật ở phiên bản này. 

Sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch và công nghệ ProMotion điều chỉnh tần số làm tươi đến 120Hz tăng hiệu suất mượt mà. Tấm nền OLED Super Retina XDR với độ phân giải 2556 x 1179 pixel ở mật độ 460 PPI cho hiệu ứng màu sắc hiển thị cực nịnh mắt.

Độ sáng HDR đến 1.600 nits và đạt đỉnh điểm là 2.000 nits cho màn hình sáng gấp 2 lần so với tiền nhiệm giúp bạn dễ dàng nhìn nội dung giữa cái nắng chói chang. Chế độ True Tone và dải màu P3 cho màu sắc hiển thị chân thực và độ sâu tự nhiên như ngoài đời.

Chế độ Always-On display là một công nghệ màn hình chờ cho phép bạn có thể nhìn thấy thông báo, ngày giờ, văn bản hiển thị mà không cần nhấn vào màn hình, iPhone sẽ tự động tối dần và tắt màn hình tiết kiệm pin khi bạn úp mặt điện thoại xuống hoặc bỏ vào trong túi giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

Tích hợp hệ điều hành IOS 16 mới cho phép bạn điều chỉnh nhiều Widget trên màn ảnh, sắp xếp các ứng dụng và theo dõi vòng hoạt động. Thiết kế giao diện một cách cá nhân hóa theo đúng với tính cách của bạn. 

Đặc biệt là notch “viên thuốc” được gọi là Dynamic Island sẽ khiến bạn bất ngờ vì khả năng đa nhiệm của nó. Hợp nhất các thông báo đến, ứng dụng đang hoạt động sẽ được các thuật toán hiển thị một cách liền mạch, linh hoạt chỉ với thao tác chạm và giữ để điều khiển. 

Cấu hình ấn tượng với vi xử lý thế hệ mới

iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng VN/A sở hữu con chip A16 Bionic đời mới, sản xuất theo tiến trình 4nm gồm 6-core CPU và 5-core GPU mang khả năng xử lý trơn tru kể cả khối lượng tác vụ khủng. 

RAM 6GB hứa hẹn tăng hiệu suất 50% với các phần mềm đồ họa phức tạp, tốc độ vận hành nhanh mà lại tiết kiệm năng lượng đến 20% so với chip A15. Bộ nhớ trong từ 128GB lên đến 1TB tùy phiên bản, người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc biệt tính năng Secure Enclave của chip A16 Bionic bảo mật dữ liệu an toàn hơn các dữ liệu Face ID, thông tin khác trong chiếc điện thoại của mình.

Camera chuyên nghiệp cải tiến cực “Pro”

Cụm 3 camera gồm camera chính 48MP với cảm biến quad-pixel 2.4mm, camera góc siêu rộng 12MP mở rộng tới góc 120 độ và camera tele 12MP 2x. Camera chính có cảm biến to hơn 65% so với iPhone 13 cho chất lượng ảnh chi tiết gấp 4 lần khi chụp ở chế độ ProRaw

Khả năng zoom quang học 2X, 3X trên ống kính tele cho phép bạn thu phóng, tha hồ sáng tạo những bức ảnh đậm chất riêng. Tính năng Photo Genic giúp thu sáng tốt hơn, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng gấp 2 lần ở camera chính, camera tele và tốt hơn gấp 3 lần ở camera góc rộng.

Camera trước 12MP với cảm biến TrueDepth mới cho hình ảnh lấy nét chủ động giúp selfie sắc nét. Kể cả khi chụp một nhóm người tính năng Smart HDR4 sẽ nhanh chóng nhận diện và bắt nét. Khẩu độ lớn hơn cho phép hiệu suất thu sáng tốt hơn 38% và ít bị nhiễu hạt khi chụp hoặc quay ở môi trường tối gấp 2 lần thế hệ cũ.

Đèn Flash True Tone điều chỉnh linh hoạt với cường độ của 9 đèn LED và dựa theo độ dài tiêu cự ảnh, cho ảnh sáng hơn gấp 2 lần khi chụp camera tele và gấp 3 lần khi chụp với góc siêu rộng.

Chế độ quay phim Cinematic chuẩn điện ảnh cho phép quay video 4K tốc độ 30fps một cách chuyên nghiệp. Chế độ Action Mode giúp cân bằng khả năng giữ khung hình hạn chế rung lắc khi vừa quay video vừa di chuyển như thể đang quay bằng gimbal vậy, thậm chí bạn có thể quay video 2,8K với chế độ này. Bên cạnh đó, cho phép bạn chụp, quay, chỉnh sửa và chia sẻ trong ProRes hoặc Dolby Vision HDR. 

Tính năng hữu dụng mới

Đầu tiên là khe Sim, một số thị trường khe sim vật lý trên iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng VN/A đã được loại bỏ và chỉ áp dụng E-Sim với khả năng kết nối nhiều nhà mạng trên một chiếc iPhone. Tuy nhiên, phiên bản quốc tế sẽ được trang bị 2 Sim (gồm 1 sim vật lý và 1 E-Sim) 

Khả năng kết nối Bluetooth 5.3, Wifi 6 & 6E, mạng 5G cho đường truyền mạnh hơn tối ưu trải nghiệm lướt web, xem phim, thoải mái chuyện trò với chất lượng Facetime HD 1080p siêu đã.

Apple trang bị 2 tính năng khá quan trọng cho những tình huống cấp bách như Crash Detech phát hiện khi xảy ra sự cố va quẹt hoặc tai nạn, iPhone sẽ chủ động liên hệ với số SOS được cài đặt trước đó trong điện thoại của bạn. 

Tiếp theo chính là Emergency SOS qua mạng lưới vệ tinh. Bất chấp địa hình hiểm trở ngoài vùng phủ sóng khó bắt tín hiệu. Thông qua kết nối với vệ tinh, cho phép người dùng gửi tin nhắn cầu cứu ngay lập tức.

Viên pin to hơn

Mặc dù nâng cấp nhiều tính năng nổi bật, chứa dung lượng pin lớn hơn sản phẩm tiền nhiệm. Với nhu cầu sử dụng tác vụ thông thường như xem video kéo dài đến 23 giờ. Hỗ trợ sạc không dây 15W và sạc nhanh type-C 20W đi kèm. 

Mua ngay iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng - Active Online với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng - Active Online mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng - Active Online

Sản phẩm cùng thương hiệu

Xem tất cả »

Mời bạn thảo luận, đánh giá iPhone 14 Pro 512GB Chính Hãng - Active Online

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Card màn hình:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin:

X