Bài viết đánh giá Sony Xperia M2


  • - Sản phẩm được bán ra tại Bạch Long Mobile là hàng chính hãng Sony và được bảo hành 12 tháng.
  • - Máy nguyên hộp, nguyên seal, phụ kiện chính hãng.
  • - Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất

Sony Xperia M2: Smartphone tinh tế trong phân khúc tầm trung

Được giới thiệu tại MWC 2014, Sony Xperia M2 gây chú ý với thiết kế đẹp, cấu hình tốt mang lại trải nghiệm ấn tượng. So với Xperia M, phiên bản kế nhiệm được nâng cấp xứng đáng từ kiểu dáng đến sức mạnh, hứa hẹn tạo nên sức bật trong phân khúc tầm trung đang rất sôi động.

Xperia M2 gây chú ý với thiết kế đẹp, cấu hình tốt mang lại trải nghiệm ấn tượng

Thiết kế của Xperia M2

Xperia M2 sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng như những dòng điện thoại cao cấp khác. Với trọng lượng 148 gram và kích thước là 139.7 x 71.1 x 8.6 mm ,chiếc điện thoại được thiết kế vuông vắn, trọng tâm cân bằng, kèm theo một bộ khung nhôm liền khối và gia công chắc chắn,bên canh đó  M2 có các cạnh vát nhẹ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn.Mặt trước của chiếc điện thoại này của Sony được bảo vệ bởi lớp kính cường lực cao cấp giúp tăng khả năng chống vở màn hình khi va đập,mặt sau được làm bằng nhựa.Lớp nhựa này tương đối bám dính vân tay,điều này có thể dễ dàng giải quyết với các miếng dán điện thoại.Đây là một mẫu thiết kế đầy tính nghệ thuật,mang vẽ đẹp của sự chính xác mà Sony mang đến cho người dùng.

Với trọng lượng 148 gram và kích thước là 139.7 x 71.1 x 8.6 mm ,chiếc điện thoại được thiết kế vuông vắn, trọng tâm cân bằng, kèm theo một bộ khung nhôm liền khối và gia công chắc chắn

Bên hông máy có khe cắm thẻ Micro SD được che chắn bởi một nắp nhựa.Tuy nhiên chiếc điện thoại này không được trang bị tính năng chống nước.

Tuy nhiên chiếc điện thoại này không được trang bị tính năng chống nước.

Màn hình của Xperia M2

Sony Xperia M2 có hành hình 4.8” lớn sử dụng công nghệ cao cấp của tivi Sony BRAVIA® được phát triển dành riêng cho di động.Giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, chân thật nhất trên thiết bị điện thoại di động.

Sony Xperia M2 có hành hình 4.8” lớn sử dụng công nghệ cao cấp của tivi Sony BRAVIA® được phát triển dành riêng cho di động

Camera sắc nét với cảm biến Exmor

Sony trang bị cho Xperia M2 camera 8 megapixel, có đèn Flash LED,có cảm biến hình ảnh Exmor RS™ cho di động và HDR cho ảnh ,chế độ quay phim  full HD1080@30fps , camera Sony Xperia M2 cho chất lượng hình ảnh và video đáng kinh ngạc.

quay phim  full HD1080@30fps , camera Sony Xperia M2 cho chất lượng hình ảnh và video đáng kinh ngạc.

Cấu hình Sony Xperia M2

Xperia M2 được trang bị cho một cấu hình khá ổn, bên trong là là bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 của Qualcomm, tốc độ 1,2 GHz, Ram 1 Gb, bộ nhớ trong 8 GB, hệ điều hành Android 4.3 với một kho vô cùng phong phú và đa dạng các ứng dụng trên Play Store của Google, giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Ngoài những tính năng kết nối thông thường, M2 còn được tích hợp thêm tính năng kết nối gần NFC được thiết kế ở phía sau camera. Dạng kết nối này rất dễ sử dụng, truyền tải dữ liệu nhanh mà không phải cài đặt phức tạp. 

Pin của Xperia M2

Công nghệ Battery Stamina có khả năng nhận biết thời điểm bạn không sử dụng màn hình và tự động tắt các chức năng không cần đến, chỉ giữ lại những thông báo quan trọng. Mọi thứ sẽ được khởi động lại ngay khi bạn bật màn hình.Tính năng này giúp bạn tiết kiệm hiệu quả thời lượng pin, giúp bạn có thêm nhiều thời gian để giải trí, thỏa mãn nhu cầu của mình chỉ với chiếc pin 2300mAh

Kế luận

Sony Xperia M2 là chiếc điện thoại được khá nhiều người mong đợi, mẫu smartphone này đáng được chú ý với phân khúc tầm trung. Thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành chạy ổn định ,camera hổ trợ cảm biến hình ảnh Exmor RS™ có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày như xem phim, nghe nhạc, chơi game,... Tất cả những điều tuyệt vời ấy điều được tích hợp vào Xperia M2 chỉ với mức giá khoảng 6 triệu đồng.


Mua ngay Sony Xperia M2 với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Sony Xperia M2 mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Sony Xperia M2

Mời bạn thảo luận, đánh giá Sony Xperia M2

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: