Bài viết đánh giá Xiaomi Redmi 2A


Xiaomi Redmi 2A - smartphone giá rẻ, kiểu dáng trẻ trung, giải trí “tung nóc”

Xiaomi Redmi 2A là 1 sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại Xiaomi thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy là 1 sản phẩm giá rẻ nhưng lại được trang bị hiệu năng vượt trội nhằm mang đến cho đối tượng bình dân, học sinh, sinh viên 1 thiết bị giải trí đỉnh cao.

Xiaomi Redmi 2A 

Kiểu dáng trẻ trung, chất lượng hiển thị chuẩn HD của Xiaomi Redmi 2A

Có lẽ đối tượng mà hãng điện thoại này hướng đến là những bạn trẻ năng động, học sinh, sinh viên nên máy có mặt lưng được thiết kế trên nền vỏ nhựa cao cấp, với nhiều màu sắc năng động như: hồng, vàng ,cam, đen, xanh... Nói vậy không có nghĩa là những đối tượng “hơi lớn tuổi” không sử dụng được sản phẩm này. Bên cạnh những màu sắc trẻ trung, Xiaomi Redmi 2A còn có những gam màu trung tính như: đen, trắng, xám thích hợp với mọi lứa tuổi. 4 góc máy được bo tròn mềm mại, độ mỏng khá tốt, mặt lưng được thiết kế hơi cong về 2 góc cạnh nên cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, ôm tay. Đồng thời màn hình kích thước 4.7 inch giúp người dùng thao tác 1 tay dễ dàng. Máy được trang bị màn hình IPS LCD 16 triệu màu cho độ sáng, độ tương phản, và góc nhìn rộng. Độ phân giải chuẩn HD của máy mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, rực rỡ khi xem phim, đọc báo hay chơi game. 

 thiết kế Xiaomi Redmi 2A

Cấu hình của Xiaomi Redmi 2A

Như đã nói ở trên, máy được trang bị cấu hình vượt trội nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Xiaomi Redmi 2A được trang bị chip 4 nhân Leadcore L1860C cấu trúc 64 bit, RAM 1 GB, chip đồ họa Mali-T628MP2 giúp máy xử lý mượt mà mọi tác vụ. Xem phim hay chơi game trên máy không bị giật lag như những sản phẩm cùng phân khúc. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ trong 8GB và khe cắm thẻ nhớ giúp bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, âm nhạc. Hệ điều hành android OS, v5.0 Lollipop được cài đặt sẵn trên máy khi bán ra thị trường vói giao diện trực quan, hiệu năng ổn định và tiết kiệm Pin.

cấu hình Xiaomi Redmi 2A 

BỘ đôi camera trước/sau của Xiaomi Redmi 2A

Rất chính xác khi đánh giá chiếc Xiaomi Redmi 2A là sản phẩm giá rẻ giải trí tối đa khi mà máy được trang bị 2 camera trước sau 2MP và 8MP giúp các bạn trẻ tha hồ selfie, chụp ảnh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đáng ghi nhận hơn máy còn hỗ trợ rất nhiều tính năng, ứng dụng và kỹ thuật chụp ảnh quen thuộc, đây là điều rất khó tìm ở những sản phẩm khác của đối thủ trong cùng phân khúc.

 camera Xiaomi Redmi 2A

Dung lượng Pin Xiaomi Redmi 2A

Xiaomi Redmi 2A có viên pin có dung lượng 2200 mAh cùng khe cắm 2 sim 2 sóng rất phù hợp với những bạn trẻ năng động khi cấn 1 mức dung lượng pin để bạn hoạt động suốt ngày cũng như sự tiện lợi từ 2 sim điện thoại 

dung lượng Pin Xiaomi Redmi 2A 

Mua ngay Xiaomi Redmi 2A với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Xiaomi Redmi 2A mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Xiaomi Redmi 2A

Mời bạn thảo luận, đánh giá Xiaomi Redmi 2A

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

11-11-2015

giá nhiêu ạ,máy cũ hay mới 01649658618

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Hiện tại sản phẩm đang được về hàng, sẽ có hàng trong thời gian sớm nhất, bạn hãy đợi thêm thời gian nữa nhe, tuy nhiên bạn có thể thường xuyên theo dõi website để được cập nhật thông tin mới nhất bạn nha.

Thông tin đến bạn.


Ảnh đại diện khách

24-08-2015

gia bao nhui vay ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn! Khi có hàng Bạch Long sẽ niêm yết chi tiết giá, bạn vui lòng để lại thông tin khi nào có hàng bên mình sẽ gọi cho bạn ngay nhé! thân!


Ảnh đại diện khách

19-08-2015

Cái này giá khoảng bnhiu zậy ad...

Ảnh đại diện khách

24-08-2015

1.7 t ban oi

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn! Khi có hàng Bạch Long sẽ niêm yết chi tiết giá, bạn vui lòng để lại thông tin khi nào có hàng bên mình sẽ gọi cho bạn ngay nhé! thân!


Ảnh đại diện khách

01-08-2015

khi nao co hang inbox dum nha ad..

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn! Bạn vui lòng để lại thông tin khi nào có hàng bên mình sẽ gọi cho bạn ngay nhé! thân!


Ảnh đại diện khách

24-07-2015

khi nào mới có hàng vậy

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn! Bạn vui lòng đặt hàng trên website khi nào có hàng bên mình sẽ chủ động gọi cho bạn ngay nhé! Thân!


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin:

X