Bài viết đánh giá Smart Keyboard Folio iPad Pro 11 inches (2018)


Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Apple
  • Tên SP: Smart Keyboard Folio iPad Pro
  • Mã SP: PKAP0023
  • Loại SP: Bàn phím iPad Pro 
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Kết nối: Smart Connector
  • Tương thích: iPad Pro 11 inches (2018)

Thiết Kế Đẳng Cấp, Sang Trọng
Vẫn thiết kế sang trọng , đẳng cấp Apple vẫn không làm các fan của mình thất vọng khi cho mắt Bàn Phím Magic Keyboard Cho IPad Pro 11 (2018). Được nhà sản xuất chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất sản phẩm đã tạo ấn tượng mạnh khi mới được ra mắt.
Kiểu dáng mỏng manh, nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, mạnh mẽ. Sản phẩm không chỉ là chiếc bàn phím phục vụ cho nhu cầu làm việc mỗi ngày mà nó còn như một chiếc bao da bảo vệ chiếc ipad “thân yêu” của của bạn.


Được sở hữu công nghệ và chất lượng hiện đại nhất hiện nay của Apple, các phím bấm chỉ sâu 1mm nhưng cho trải nghiệm bấm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt bàn phím còn được tích hợp đèn Led phục vụ cho những môi trường làm việc thiếu sáng của bạn.


Bản lề của sản phẩm được làm vô cùng chắc chắn  giúp Ipad của bạn có thể nghiêng lên đến 130 độ. Giờ đây chiêc Ipad của bạn nổi lên trên bề mặt thay vì phải nằm cố định như những phiên bản trước nữa.


Công Nghệ Đi Đầu Xu Hướng
Điểm quan trọng trên chiếc bàn phím Magic Keyboard Cho IPad Pro 11 (2020) là được tích hợp trackpad vô cùng tiện ích, tiện dụng giờ đây ipad của bạn không khác gì một macbook thật thụ. Giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.
Được tích hợp cổng USB-C bên hông bản lề để sạc năng lượng cho sản phẩm. Như vậy Bàn Phím Magic Keyboard Cho IPad Pro 11 (2020) được trang bị hai cổng USB-C cho phép vừa kết nối dữ liệu, vừa sạc một tính năng mà các dòng sản phẩm trước Apple không có.
Sản phẩm tương tối ưu khi chạy trên IpadOS 13.4.

 

Mua ngay Smart Keyboard Folio iPad Pro 11 inches (2018) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Smart Keyboard Folio iPad Pro 11 inches (2018) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Smart Keyboard Folio iPad Pro 11 inches (2018)

Sản phẩm cùng thương hiệu

Xem tất cả »

Mời bạn thảo luận, đánh giá Smart Keyboard Folio iPad Pro 11 inches (2018)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...

X