Bài viết đánh giá Smart Keyboard Folio iPad Pro 12.9 inch (2018)


Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Apple
  • Tên SP: Smart Keyboard Folio iPad Pro
  • Mã SP: PKAP0024
  • Loại SP: Bàn phím iPad Pro 
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Kết nối: Smart Connector
  • Tương thích: iPad Pro 12.9 inches (2018)

Smart Keyboard Folio IPad Pro 12.9 Inch (2018)  là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Ipad, nó làm mọi thao tác của bạn trên Ipad vô cùng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian làm việc của bạn lên một cách đáng kể.

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Thời Thượng
Với thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen đặc trưng của các sản phẩm của Apple mang lại vể thanh lịch và sang trọng cho sản phẩm. Không chỉ đơn giản là một chiếc bàn phím sản phẩm còn là một chiếc bao da bảo vệ Ipad của bạn trước những tác nhân bên ngoài.

Công Nghệ Mới Của Apple
Bàn phím được thiết kế với độ dày chỉ 1mm nhưng tạo cảm giác phím bấm vô cùng êm ái và nhạy trước các lực bấm. Ngoài ra bàn phím còn trang bị đèn Led cho bạn có thể làm việc cho điều kiện thiếu ánh sáng.

Sản phẩm có khả năng điều chỉnh được góc độ cho góc nhìn hoàn hảo và tốt cho thị lực nhất. Tích hợp cổng sạc USB-C giúp công cung cấp năng lượng trực tiếp, giải phóng cổng USB-C trên Ipad Pro cho các phụ kiện ngoại vi khác.
Sản phẩm tối ưu trên IpadOS 13.4 hỗ trợ cử chỉ cảm ứng và con trỏ vô cùng mượt mà giúp bạn có thể có một trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng với độ hoàn thiện cao nhất đến từng chi tiết trước khi đưa ngoài thị trường.

Mua ngay Smart Keyboard Folio iPad Pro 12.9 inch (2018) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Smart Keyboard Folio iPad Pro 12.9 inch (2018) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Smart Keyboard Folio iPad Pro 12.9 inch (2018)

Sản phẩm cùng thương hiệu

Xem tất cả »

Mời bạn thảo luận, đánh giá Smart Keyboard Folio iPad Pro 12.9 inch (2018)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...

X