Bài viết đánh giá Samsung Galaxy J8 (99%)


  • Giá trên không áp dụng các chương trình khuyến mãi khác

Samsung Galaxy J8 – Phổ cập công nghệ cao cấp xuống phân khúc smartphone giá rẻ

Sự đột phá trong phân khúc

Là chiếc smartphone kế nhiệm dòng Galaxy J7 PlusGalaxy J7 Pro trước đây, Galaxy J8 mang “trọng trách” phổ cập công nghệ màn hình Full View xuống phân khúc thấp hơn, giúp người dùng ở nhiều phân khúc dù không mấy dư dả về kinh tế vẫn có thể trải nghiệm những công nghệ tuyệt đỉnh và hàng đầu thị trường. Máy được kế thừa các công nghệ đột phá nhất hiện nay như khả năng chụp chân dung ấn tượng với cụm camera kép ở mặt lưng, đi kèm hàng loạt chế độ tinh chỉnh/làm đẹp để nhanh chóng đăng ảnh lên mạng xã hội. Là dòng smartphone tầm trung mang nhiều điểm khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc, Galaxy J8 chính là người bạn đồng hành đích thực cho bất kì tín đồ chụp ảnh, ưa trải nghiệm và yêu thích cái đẹp trong thiết kế.

Smartphone tầm trung có khả năng chụp xóa phông chuyên nghiệp

Sở hữu rất nhiều yếu tố đột phá trong thiết kế lẫn công năng, Galaxy J8 cung cấp tới người dùng khả năng chụp ảnh chân dung (chụp xóa phông) chuyên nghiệp bằng cụm camera kép được trang bị ở mặt lưng. Đi kèm với hàng loạt chế độ làm đẹp thông minh bằng phần mềm do Samsung độc quyền phát triển, Galaxy J8 còn cung cấp hàng loạt hiệu ứng “bokeh” nhiều màu sắc, hình ảnh phong phú (ngôi sao, đom đóm,...) sẽ khiến bạn bè trầm trồ khi thấy hình ảnh của bạn trên mạng xã hội.

Ngoài công năng mạnh mẽ nhất là khả năng chụp ảnh xóa phông, điểm nhấn đáng chú ý tiếp theo trên Galaxy J8 chính là khẩu độ cực lớn lên đến f/1.7 giúp hình ảnh mà máy cho ra vẫn đảm bảo độ sắc nét tuyệt đối thậm chí trong những điều kiện chụp thiếu sáng. Ngoài ra, khẩu độ lớn còn giúp máy tùy chỉnh được độ mờ phông nền, bạn có thể “chụp trước – xóa phông sau” theo ý muốn và cực kì linh hoạt.

Không hề kém cạnh, camera selfie trên Galaxy J8 cho độ phân giải lên đến 16MP khẩu độ lớn f/1.9. Đây là một thông số cực kì ấn tượng và tưởng chừng chỉ xuất hiện trên những flagship cao cấp. Với camera chất lượng thì máy dễ dàng cho ra những hình ảnh selfie nét đến từng chi tiết, hỗ trợ chỉnh sửa khuôn mặt thêm hoàn hảo hay thậm chí, nó có thể làm mờ phông nền ấn tượng, không hề kém cạnh camera kép phía sau.

Thiết kế tinh tế và màn hình tràn viền “chuẩn siêu phẩm”

Ngoài những công nghệ tuyệt đỉnh thì Galaxy J8 cũng được kế thừa những chi tiết cao cấp từ những dòng sản phẩm flagship hàng chục triệu đồng. Không còn kiểu “tháo nắp lưng” ọp ẹp và “kém sang”, Galaxy J8 nay được nâng lên một bậc về khả năng hoàn thiện khi máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nguyên khối và đầy tinh tế. Chính yếu tố này giúp máy có thêm khả năng nhận diện vân tay phía sau mặt lưng, đồng thời cảm giác khi cầm sẽ đầm và chắc tay hơn hẳn. Trong lần xuất hiện tại Việt Nam, Galaxy J8 cung cấp cho người dùng tới 3 phiên bản màu sắc khác nhau nhằm phù hợp với nhiều cá tính: Tím Sapphire, Vàng thạch anh và Đen Titan.

Kích thước màn hình siêu lớn

Không còn màn hình 5.2 inch hay 5.5 inch như thế hệ trước, Galaxy J8 được nâng cấp kích thước màn hình chạm ngưỡng 6 inch siêu rộng rãi để bạn trải nghiệm mọi nội dung theo một cách tuyệt vời nhất. Mang một sự khác biệt so với các đối thủ trên thị trường, Galaxy J8 là sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình SuperAMOLED cao cấp do Samsung độc quyền phát triển và công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Khả năng trải nghiệm trên Galaxy J8 sẽ chân thực hơn bao giờ hết khi người dùng trải nghiệm những tính năng như xem phim bom tấn hay chơi game những tựa game có đồ họa cao. Bên cạnh đó, Dolby Atmos còn phát huy tối đa tác dụng khi người dùng sử dụng Galaxy J8 kèm với tai nghe.

Khả năng bảo mật tuyệt đối

Là một thiết bị nhấn mạnh nhiều về yếu tố bảo mật, Galaxy J8 cung cấp cho người dùng tới 2 giải pháp bảo mật khác nhau: Mở khóa vân tay một chạm hoặc Nhận diện khuôn mặt siêu tốc.

Được biết, bảo mật khuôn mặt là công nghệ chỉ có trên những dòng máy cao cấp, nay lại được Samsung phổ cập xuống dòng máy giá rẻ hơn nhằm giúp người dùng có thể trải nghiệm những tính năng hàng đầu hiện nay. Qua thử nghiệm, Galaxy J8 khi nhận ra khuôn mặt “chủ nhân” sẽ vào ngay màn hình chính với toàn bộ quá trình chỉ mất khoảng 0.3 giây. Tương tự như vậy ở hệ thống cảm biến vân tay, máy sẽ sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức khi người dùng đặt ngón tay vào, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như hỗ trợ thực hiện mọi tác vụ một cách nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, Galaxy J8 còn sở hữu hệ thống “Thư mục bảo mật” giúp bạn lưu trữ hàng loạt hình ảnh, tư liệu cá nhân một cách kín đáo mà không ai có thể xâm phạm được. Đây chính là công nghệ đỉnh cao được Samsung phát triển trên những dòng thiết bị tầm trung của họ trong năm 2018, mà cụ thể lần này chính là Galaxy J8.

Thông số cấu hình vượt trội

Galaxy J8 cũng thể hiện sự vượt trội về công năng so với những đối thủ tầm trung khác trên thị trường khi được kế thừa rất nhiều tính năng cao cấp từ Galaxy Note, mang đến trải nghiệm cao cấp tới người dùng phân khúc tầm trung. Ngoài hiệu năng ổn định thì Galaxy J8 cũng được quan tâm rất nhiều đến khả năng tương ta đa nền tảng, giúp máy hoạt động song song nhiều ứng dụng cùng lúc, sử dụng nhiều tài khoản cho 1 ứng dụng mà vẫn giữ được sự mượt mà trong quá trình vận hành.

Để làm được điều này, Samsung đã trang bị cho Galaxy J8 vi xử lý SnapDragon 450 được chú trọng rất nhiều ở khả năng xử lý đồ họa (GPU) và duy trì thời lượng pin ở mức tối đa. Đi kèm với 3GB RAM, cấu hình trên Galaxy J8 đủ sức để bạn trải nghiệm 85% các ứng dụng đang được phát hành trên CH Play, dù đó là các tác vụ cơ bản hay những tựa game đòi hỏi sức mạnh xử lý.

Dung lượng pin lên đến 3.500 mAh

Với nhu cầu sử dụng pin ngày càng tăng, Galaxy J8 đã “theo kịp xu thế” bằng việc sở hữu viên pin có dung lượng đạt mức 3.500 mAh giúp máy thoải mái hoạt động trong 1 ngày dài liên tục (trọn vẹn 24 tiếng) mà bạn không phải lo lắng máy bị hết pin giữa chừng. Dung lượng pin này thậm chí ngang ngửa với chiếc Galaxy S9+ cao cấp (3.500 mAh) và nhỉnh hơn cả Galaxy Note8 (3.300 mAh).

Trong điều kiện ít sử dụng, bạn có thể kích hoạt tính năng “siêu tiết kiệm pin” để máy duy trì thời gian sử dụng lên đến 2 – 3 ngày liên tục.

Bachlongmobile.com

Mua ngay Samsung Galaxy J8 (99%) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Samsung Galaxy J8 (99%) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Samsung Galaxy J8 (99%)

Sản phẩm cùng thương hiệu

Xem tất cả »
  • Samsung Galaxy S10 (128Gb) 99%

    Samsung Galaxy S10 (128Gb) 99%

    3.490.000 ₫

    5.990.000 ₫

    Trả trước chỉ 349.000 ₫

    Quà1,2TriệuGiảm đến 1,2Triệu khi Trả Góp qua Home PayLater

    Mua Online giảm ngay 100K

  • Samsung Galaxy A30s - 4GB/64GB 99%

    Samsung Galaxy A30s - 4GB/64GB 99%

    1.290.000 ₫

    2.990.000 ₫

    Trả trước chỉ 129.000 ₫

    Quà1,2TriệuGiảm đến 1,2Triệu khi Trả Góp qua Home PayLater

    Mua Online giảm ngay 100K

  • Samsung Galaxy Note 20 Ultra (8GB/256GB) 99%

    Samsung Galaxy Note 20 Ultra (8GB/256GB) 99%

    6.490.000 ₫

    14.490.000 ₫

    Trả trước chỉ 649.000 ₫

    Quà1,2TriệuGiảm đến 1,2Triệu khi Trả Góp qua Home PayLater

    Lên đời Siêu phẩm. Không lo bù tiền

  • Samsung Galaxy Z Flip3 5G (8GB/128GB) 99%

    Samsung Galaxy Z Flip3 5G (8GB/128GB) 99%

    5.490.000 ₫

    14.490.000 ₫

    Trả trước chỉ 549.000 ₫

    Quà1,2TriệuGiảm đến 1,2Triệu khi Trả Góp qua Home PayLater

    Mua Online giảm ngay 100K

Mời bạn thảo luận, đánh giá Samsung Galaxy J8 (99%)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: