Bài viết đánh giá Nokia 2720


đang cập nhật

Nokia 2720

Với những ai đã làm quen với công nghệ từ buổi đầu sơ khởi thì những chiếc điện thoại Nokia nắp gập là thứ phụ kiện sành điệu nhất lúc bấy giờ. Có một chiếc điện thoại nắp gập trong tay bạn đã có những tiện ích công nghệ mà nghe thôi đã thấy thích thú. Nokia đã hồi sinh mẫu thiết kế huyền thoại này và tích hợp thêm những ứng dụng hiện đại để bắt kịp thời buổi công nghệ hiện nay.

Thiết kế gợi nhớ kỷ niệm

            Hẳn là trước đây ai cũng từng thấy qua kiểu điện thoại nắp gập của Nokia. Từ điện thoại thật hay những món đồ chơi, đâu đâu cũng thấy kiểu nắp gập thời thượng, gây sốt cả một thời gian. Chỉ cần bật nắp lên là ngay lập tức bạn có thể bấm phím số để liên lạc với mọi người, nắp gập cũng giúp bảo vệ chiếc điện thoại tránh va chạm khi mang theo bên mình. Vừa thời trang vừa tiện ích như vậy nên Nokia đã tận dụng lại mẫu thiết kế này để cho ra mắt Nokia 2720.  Tuy mang kiểu dáng của dòng điện thoại trước đây nhưng Nokia 2720 có màn hình lớn hơn, hai màn hình trong và ngoài, kiểu dáng có chút hiện đại hơn, tôn trọng sự tối giản nên có tính nhỏ gọn và bền bỉ.

            Với chất liệu Polycarbonate bền chắc, Nokia 2720 có thể chịu được những va chạm hằng ngày trong quá trình người dùng mang theo bên mình. Nổi tiếng với thương hiệu “nồi đồng cối đá” nên Nokia luôn chú trọng độ bền và tuổi thọ của máy, người dùng có thể vô tình làm rơi rớt nhưng Nokia 2720 vẫn không bị biến dạng, màn hình không hề bị nhiễu màu hay nứt vỡ, dù là màn hình trong hay ngoài. Kèm theo đó là một số cải tiến nhỏ để phù hợp hơn với người dùng là màn hình chính 2,8 inch hiển thị màu tốt hơn, màn hình ngoài 1.3 inch giúp người dùng tiện theo dõi thông tin thời gian hoặc các thông báo tin nhắn, cuộc gọi. Nút bấm to, nảy hơn hơn kèm đèn nền giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Những nâng cấp theo kịp thời đại

            Trong thời buổi công nghệ cạnh tranh như hiện nay, nếu Nokia không thay đổi thì sẽ bị đào thải. Cho nên nhà sản xuất đã nhanh chóng tích hợp vào dòng sản phẩm của mình những ứng dụng và linh kiện hiện đại để người dùng cảm thấy thoải mái và giữ được độ tin cậy với thương hiệu. Nokia 2720 mang trong mình hệ điều hành KaiOS, có những ứng dụng như Facebook, YouTube, WhatsApp, trợ lý ảo Google Assistant và người dùng có thể tải thêm các ứng dụng tiện lợi trên store của KaiOS. Với một chiếc điện thoại nắp gập việc kết nối Wi-Fi, 3G, 4G để lướt web là một điều đáng khen ngợi. Những người ít tiếp xúc với các thiết bị công nghệ vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại này thuận lợi. Bàn phím phản hồi cực nhanh nên việc chậm trễ trong kết nối là không có.

            Nokia 2720 còn mang một đặc điểm mà hiện tại các dòng điện thoại thông minh không có, đó chính là nút SOS riêng biệt, để người dùng ngay lập tức có thể liên lạc trong những tình huống khẩn cấp. Cụm từ “ngay lập tức” theo đúng nghĩa đen, bạn không cần phải mở khoá rồi mới kích hoạt cuộc gọi khẩn cấp. chỉ với một nút bấm, bạn sẽ có sự trợ giúp an toàn ngay. Sự tiện lợi này được đánh giá rất cao, với độ bền vững và nút SOS thì bạn luôn yên tâm khi mang theo Nokia 2720 bất cứ nơi nào.

            Với hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và khả năng phát Wi-Fi cực mạnh giúp cho Nokia 2720 trở thành một công cụ kết nối tiện lợi, phục vụ tốt cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí. Chiếc điện thoại này có thể trở thành điểm phát sóng cực mạnh để nhiều thiết bị khác cùng kết nối một lúc nhưng tốc độ mạng không hề chậm đi.

Khả năng hoạt động dài lâu

Với lượng Pin 1500mAh, người dùng hoàn toàn thoải mái nghe gọi liên tục trong khoảng thời gian từ 6 cho đến 9 tiếng. Với lượng Pin dồi dào, Nokia 2720 có thời gian chờ lên đến 27 ngày, tiện lợi cho người dùng khi không có cơ hội sạc Pin.

Bộ nhớ trong 4GB đủ để bạn lưu trữ tài liệu cho công việc hay tải một số game giải trí thông dụng. lưu trữ những hình ảnh chất lượng ổn với Camera 2MP. Kèm theo đó là phụ kiện tai nghe, giúp bạn trải nghiệm âm thanh của những bản nhạc một cách tốt hơn, âm thanh lớn, trong trẻo sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với những ai không muốn đầu tư quá nhiều vào một thiết bị công nghệ và muốn tìm một chiếc điện thoại cơ bản, có tuổi thọ cao thì  Nokia 2720 là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chỉ với một lần đầu tư là bạn đã có thể sử dụng trong một thời gian cực kì dài.

Mua ngay Nokia 2720 với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Nokia 2720 mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Nokia 2720

Sản phẩm cùng thương hiệu

Xem tất cả »
  • Nokia 105 4G Pro

    Nokia 105 4G Pro

    639.000 ₫

    890.000 ₫

    Trả trước chỉ 63.900 ₫

    Quà1,2TriệuGiảm đến 1,2Triệu khi Trả Góp qua Home PayLater

    Lên đời Siêu phẩm. Không lo bù tiền

  • Nokia 8210 4G

    Nokia 8210 4G

    1.490.000 ₫

    1.990.000 ₫

    Trả trước chỉ 149.000 ₫

    Quà1,2TriệuGiảm đến 1,2Triệu khi Trả Góp qua Home PayLater

    Mua Online giảm ngay 100K

  • Nokia 110 4G Pro

    Nokia 110 4G Pro

    679.000 ₫

    890.000 ₫

    Trả trước chỉ 67.900 ₫

    Quà1,2TriệuGiảm đến 1,2Triệu khi Trả Góp qua Home PayLater

    Lên đời Siêu phẩm. Không lo bù tiền

Mời bạn thảo luận, đánh giá Nokia 2720

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin:

X