Bài viết đánh giá Huawei Y6 Prime (2018)


  • Sản phẩm "Xả hàng tồn - Giá hết hồn"
  • Máy mới 100%
  • Bao test 10 ngày.
  • Bảo hành  06 tháng tại TTBH Bạch Long Care.

Huawei Y6 Prime 2018 cuối cùng đã xuất hiện

Huawei Y6 Prime 2018 là cái tên mà thời gian qua đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng công nghệ. Được biết, cách đây không lâu chiếc smartphone này đã được hãng sản xuất đình đám Huawei ra mắt trong âm thầm.

Cùng xem những chi tiết nổi bật trong thiết kế và cả cấu hình của chiếc smartphone này nhé !

Huawei Y6 Prime 2018

Thiết kế

Huawei Y6 Prime 2018 nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền thời thượng trên tỉ lệ 18:9, đây chính là tỉ lệ mà nhiều dòng smartphone cao cấp theo đuổi trong thời gian qua.

Tuy vậy, nhưng thiết kế màn hình của máy khá nhỏ so với các dòng smartphone Android ra mắt gần đây. Nhưng với kích thước 5.7 inch thì Y6 Prime 2018 đã mang đến cho người dùng sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Màn hình được trang bị có độ phân giải HD+ cho hình ảnh hiển thị chất lượng hơn, mắt kính của máy cũng được làm cong 2.5D.

Huawei Y6 Prime 2018

Máy được trang bị một cảm biến vân tay giúp người dùng dễ dàng mở khóa màn hình của máy nhanh chóng.

Camera của Huawei Y6 Prime 2018

Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, được đánh giá là đủ dùng với nhu cầu chụp ảnh bình thường của người dùng.

Tuy vậy nhưng camera trước của máy vẫn được hỗ trợ các hiệu ứng ánh sáng Studio giúp máy có thể chụp ảnh tốt kể cả trong môi trường ánh sáng yếu. Và hệ thống camera này còn mang đến cho người dùng khả năng nhận diện gương mặt cũng đang là item được sự yêu thích hiện nay.

Huawei Y6 Prime 2018

Khá đáng tiếc là camera chính của máy là camera đơn và có 13MP độ phân giải. Tuy nhiên với thông số này thì Huawei Y6 Prime 2018 vẫn có thể cho phép người dùng có thể chụp được những bức ảnh ưng ý.

Sức mạnh từ cấu hình của máy

Huawei Y6 Prime 2018 được trang bị chip Snapdragon 425 cho hiệu năng xử lý hiệu quả. Có 2 phiên bản bộ nhớ đi kèm theo máy là 2 GB RAM + 16 GB ROM hoặc 3 GB RAM + 32 GB ROM giúp người dùng dễ dàng chọn lựa cấu hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế.

Huawei Y6 Prime 2018

Khi xuất xưởng máy sẽ được hoạt động với giao diện tùy biến EMUI 8.0 cùng nền tảng Android 8 nổi tiếng về mức độ tối ưu hóa hiệu năng sử dụng.

Viên pin bên trong Huawei Y6 Prime 2018  có dung lượng 3000 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng tốt trong một ngày với cường độ cao.

Bạch Long Mobile

Mua ngay Huawei Y6 Prime (2018) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Huawei Y6 Prime (2018) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Huawei Y6 Prime (2018)

Mời bạn thảo luận, đánh giá Huawei Y6 Prime (2018)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: