Bài viết đánh giá ASUS ZenFone Max Plus M1 (99%)


ZenFone Max Plus M1: Thêm một thiết bị tầm trung có thiết kế tràn viền

ZenFone Max Plus M1 là thiết bị tầm trung đầu tiên đi theo xu hướng thiết kế màn hình tràn viền của ASUS. Với ưu điểm thiết kế bóng bẩy, viên pin lớn tương tự dòng ZenFone Max, cấu hình khá và đặc biệt là cũng sở hữu cụm camera kép, đây là smartphone hấp dẫn và cực kỳ đáng sở hữu.

Video mở hộp Zenfone Max Plus M1

Ngoại hình đẹp mắt

ASUS đã mạnh dạn tích hợp một viên pin khủng vào thiết kế tràn viền vốn đang trở thành xu hướng hiện nay. ZenFone Max Plus M1 sở hữu màn hình kích thước lớn 5.7 inch nhưng với ngôn ngữ thiết kế đặc biệt, sản phẩm khi cầm trên tay chỉ gọn gàng như một chiếc máy 5 inch.

asus zenfone max plus m1

Nhìn tổng thể, ZenFone Max Plus M1 có ngoại hình không khác mấy so với những đối thủ cạnh tranh từ Oppo hay Huawei, vẫn là lớp vỏ kim loại chắc chắn, sang trọng cùng những đường chỉ mạ crom tinh tế chạy dọc quanh thân máy.

asus zenfone max plus m1

Cạnh phải thiết bị là phím tăng/giảm âm lượng và phím nguồn, mang họa tiết vòng tròn đồng tâm quen thuộc, vốn đã trở thành “đặc sản” trên bất kỳ thiết bị này từ ASUS. Máy cũng đi kèm 2 khe SIM và thẻ nhớ đặt ở cạnh trái.

asus zenfone max plus m1

Viền màn hình cực mỏng, tỷ lệ màn hình 18:9

ASUS năm nay rất tiến bộ khi đã dần biết chạy theo xu thế cũng như nắm bắt nhanh nhu cầu từ thị trường. ZenFone Max Plus M1 là minh chứng cho việc này, chúng ta không chỉ có màn hình tràn viền 18:9 mà còn được tận hưởng cụm camera kép với công năng ấn tượng.

asus zenfone max plus m1

Màn hình ASUS ZenFone Max Plus M1 sở hữu màn hình được vát mỏng ở 4 cạnh, bo tròn mềm mại cùng bộ ba phím điều hướng được đưa vào bên trong màn hình. ZenFone Max Plus M1 sẽ có màn hình độ phân giải HD+ (1.080 x 2.160 pixels) – không quá cao nhưng là con số vừa đủ để bạn trải nghiệm thoải mái trên một màn hình kích thước lớn. Công nghệ màn hình IPS cho góc nhìn rộng và tăng thêm độ sắc nét.

asus zenfone max plus m1

Camera kép giúp chụp ảnh góc rộng

Cụm camera kép trên ASUS ZenFone Max Plus M1 không phải dùng để chụp xóa phông. Thay vào đó, chúng ta sẽ có một ống kính góc rộng và một ống tính tele (trắng/đen) giúp bạn nâng cao khả năng chụp ảnh góc rộng, thích hợp cho những ai yêu thích du lịch và nhiếp ảnh.

asus zenfone max plus m1

Camera trước độ phân giải 8MP đi kèm nhiều chế độ làm đẹp ấn tượng.

Ngoài phần cứng, ASUS còn tích hợp cho thiết bị của mình hàng loạt chế độ như HDR, Panorama và nhiều chế độ chụp ảnh tưởng chừng chỉ có trên những chiếc máy cơ chuyên nghiệp.

asus zenfone max plus m1

Cấu hình khá, giao diện Android 7

Asus ZenFone Max Plus M1 mang trên mình một thông số cấu hình khá với chip xử lý lõi 8, xung nhịp tối đa 1.5Ghz, 3GB cùng 32GB dung lượng lưu trữ. Giao diện ZenUI tính đến nay đã được ASUS phát triển đến thế hệ thứ 4 với những cải tiến trực quan, sinh động đi kèm rất nhiều tiện ích khác nhau. Máy khi xuất xưởng sẽ chạy trên giao diện Android 7 và không thể thiếu tính năng chia đôi màn hình tiện lợi.

asus zenfone max plus m1

Dung lượng pin lớn 4.130 mAh

Là smartphone nhắm vào yếu tố thời lượng pin, ASUS ZenFone Max Plus M1 là thiết bị tiếp theo từ hãng sở hữu viên pin lớn lên tới 4.130 mAh. Với một dung lượng dồi dào như thế, máy dễ dàng trụ được 3 ngày sử dụng liên tục dưới cường độ cao.

Vượt trội với hệ thống nhận diện khuôn mặt

Hệ thống bảo mật từ ASUS ZenFone Max Plus M1 sở hữu tới 2 công nghệ tiên tiến: Đó là nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay. Qua trải nghiệm, cả 2 tính năng này đều hoạt động nhanh, chính xác và rất hiếm khi xảy ra hiện tượng không nhận diện được.

asus zenfone max plus m1

Bachlongmobile.com

Mua ngay ASUS ZenFone Max Plus M1 (99%) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

ASUS ZenFone Max Plus M1 (99%) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về ASUS ZenFone Max Plus M1 (99%)

Mời bạn thảo luận, đánh giá ASUS ZenFone Max Plus M1 (99%)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: