Bài viết đánh giá WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty


  • - Sản phẩm được bán ra tại Bạch Long Mobile là hàng chính hãng Wiko và được bảo hành 12 tháng.
  • - Máy nguyên hộp, nguyên seal, chưa Active, phụ kiện chính hãng.
  • - Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất

Wiko Getaway: Thiết kế tinh xảo, chip lõi tứ, chụp ảnh "selfie" cực chất

Wiko Getaway là sản phẩm mới nhất được hãng điện thoại Wiko giới thiệu gần đây và đang là mẫu điện thoại nổi bật nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Wiko Getaway được thừa hưởng những ưu điểm của dòng điện thoại Wiko trước đó: đẹp, mạnh mẽ, độc và rẻ. Getaway sở hữu thiết kế rất đẹp, cao cấp mang hơi hướm của các dòng điện thoại cao cấp, cấu hình phần cứng mạnh, 2 sim, camera trước 5MP chụp ảnh selfie cực chất...

wiko getaway giá rẻ

Wiko Getaway sở hữu những ưu điểm nổi trội của dòng điện thoại Wiko

Wiko Getaway và camera trước 5MP chụp ảnh Selfie cực "chất"

Có thể nói điểm nổi bật nhất trên Wiko Getaway chính là bộ camera, Getaway sở hữu camera trước 13MP chụp ảnh cực tốt không thua gì một chiếc điện thoại cao cấp với chất lượng ảnh chụp và camera rất cao (ảnh chụp có độ phân giải 4128 x 3096 pixels). Cùng với đó là một loạt các tính năng hỗ trợ chụp ảnh quay phim như autofocus, led flash, chụp hdr, paranoma...

wiko getaway chụp ảnh

Wiko Getaway sở hữu bộ camera hỗ trợ chụp ảnh quay phim ấn tượng

Tuy nhiên thì camera phụ mới là điều làm nên điểm nhấn cho Getaway, camera phụ 5MP với khả năng hỗ trợ chụp ảnh rất tốt, chất lượng ảnh chụp cao cho phép người dùng có thể thỏe sức với những "pô" ảnh selfie đầy phong cách và cá tính. Wiko Getaway chính là mẫu điện thoại dành cho những tín đồ selfie.

Thiết kế Wiko Getaway sang trọng, cao cấp và rất tinh xảo

Ấn tượng đầu tiên khi cầm lên chiếc Wiko Getaway đó là khá tinh xảo, nặng tay, các đường nét mạnh mẽ sắc sảo và có cảm giác khá giống thiết kế của 2 dòng smartphone cao cấp Apple iPhone và Samsung Galaxy Note.

wiko getaway thiết kế

Thiết kế thanh mảnh nguyên khối trông rất cao cấp và sang trọng

Máy có thiết kế dạng thanh nguyên khối hiện đại, các góc bo nhẹ, cách cạnh thẳng, vuông vắn và mạnh mẽ, phần khung viền được làm bằng kìm loại, đặc biệt là phần viền bằng kim loại sáng được gọt vát bằng lưỡi kim cương rất tinh xảo và hơi giống phong cách của iPhone.

wiko getaway thiết kế 1

wiko getaway thiết kế 2

Wiko Getaway có thiết kế khung viền khá giống các dòng iPhone

Phần lưng của Wiko Getaway được làm bằng nhựa giả da màu tối sang trọng, hơi bo về cạnh và có cảm giác thiết kế khá giống mặt lưng của dòng Galay Note, khi cầm tay rất tiện lợi và tạo cảm giác mềm mại.

wiko getaway thiết kế 4

Và mặt lưng lại khá giống dòng Galaxy Note

Có thể nói Wiko Getaway mang phong cách thiết kế cao cấp kết hợp của 2 dòng iPhone và Galaxy Note, một điều rất khó tìm được trên một chiếc điện thoại giá rẻ.

Wiko Getaway: Cấu hình mạnh mẽ với 2 khe cắm sim "độc"

Wiko Getaway được trang bị một bộ cấu hình phần cứng rất đáng nể: bộ xử lý nhân Cortex A7, lõi tứ, xung nhịp 1.3GHz kết hợp với RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB...Wiko Getaway đạt hiệu năng xử lý tuyệt vời, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng với những ứng dụng, tính năng "nặng" nhất.

Điểm đặc biệt trên Wiko Getaway là máy sở hữu 2 khe SIM hỗ trợ 2 sim tiện lợi, trong đó có 1 khe sim có thể dùng để gắn thẻ nhớ microSD, một điểm khá "độc" trên một chiếc smartphone.

wiko getaway sim

Wiko Getaway sở hữu 2 khe sim độc: 1 khe sim có thể gắn thẻ nhớ micro SD

Viên pin dung lượng 2.000mAh tuy không ấn tượng nhưng với màn hình 5 inch HD và bộ cấu hình không phải là "siêu khủng" thì hoàn toàn có thể đáp ứng được thời lượng sử dụng 1 ngày với đầy đủ chức năng cần thiết về công việc, giải trí...

Wiko Getaway với màn hình 5 inch HD, góc nhìn khá rộng

Mẫu điện thoại Wiko sở hữu màn hình lớn 5 inch, đi đúng với xu hướng dùng màn hình lớn hiện nay, với độ phân giải HD (720 x 1280 pixel) cho mật độ điểm ảnh lên đến 294ppi, hiển thị hình ảnh khá nét và mịn, có thể nói màn hình của Wiko Getaway khá phổ thông, tương đương với các dòng điện thoại tầm trung hiện nay. 

Ngoài ra, màn hình Getaway sử dụng công nghệ màn hình IPS với khả năng thể hiện màu sắc tốt, góc nhìn khá rộng lên tới 155 độ và đặc biệt là độ sáng cao, hiển thị hình ảnh rất tốt dưới ánh sáng mạnh như ngoài trời.

wiko getaway màn hình

Màn hình 5 inch HD với góc nhìn rộng và hiển thị tốt ngoài ánh sáng mạnh

Wiko Getaway: Nhận xét chung

Có thể nói trong tầm giá 4 triệu đồng thì mẫu điện thoại Wiko Getaway với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, cấu hình xứng đáng là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý, đặc biệt là với những tín đồ chụp ảnh, chụp ảnh selfie thì Wiko Getaway lại càng là một lựa chọn lý tưởng. 

 

Mua ngay WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty

Mời bạn thảo luận, đánh giá WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

15-04-2016

con hang k ad

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty hiện tại còn hàng bạn nhé.Tuy nhiên để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69-08.22.68.68.68 để được hỗ trợ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

04-03-2016

Có hàng chưa vậy ạ ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ và đặt hàng ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

19-02-2016

a/c qtv minh mun mua cai wiko gateway 16g 2sim lien he o dau vay

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty, sản phẩm tạm thời chưa có hàng, bạn có thể để lại thông tin bên dưới, có hàng Bachlong sẽ liên hệ lại bạn nhé. Hoặc bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

16-02-2016

wiko gataway 16g 2 sim co hang kg vay

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty sản phẩm hiện tại đang còn hàng, tuy nhiên để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ thông tin ban nha.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

15-01-2016

Anh/chị QTV ơi, cho e hỏi là e đến bất kì cửa hàng nào cũng được phải không ạ? Em cảm ơn

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty tạm thời chưa có hàng bạn nha, vui long đến trực tiếp cửa hàng đặt mua nếu yêu thích.


Ảnh đại diện khách

14-01-2016

máy có hàng chưa ad

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty sản phẩm tạm thời chưa có hàng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng đặt mua sản phẩm nếu yêu thích bạn nhe.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

08-01-2016

Co hang chua shop

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào ban.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty sản phẩm tạm thời chưa có hàng bạn nha, bạn vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để có thể đặt hàng sản phẩm nếu thấy yêu thích, hoặc tham khảo sang sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu bạn nha.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

01-01-2016

may da co hang chua

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty sản phẩm tạm thời chưa có hàng bạn nha, tuy nhiên yêu thích sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tham khảo nhiều sản phẩm khác đang có hàng bạn nha.


Ảnh đại diện khách

07-12-2015

Có sản phẩm Wiko Getaway 16gb có hàng chưa ? Sản phẩm có hợp với học sinh cấp 2 không ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty sản phẩm có giá rẻ nhưng đầy đủ các chức năng rất hợp với học sinh cấp hai bạn nha, tuy nhiên tạo thời sản phẩm chưa có hàng, bạn có thể đến cửa hàng tham khảo nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn nha.


Ảnh đại diện khách

02-12-2015

Có hàng chưa vậy ad

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty hiện tại tạm thời chưa có hàng bạn nha, đang có rất nhiều sản phẩm Wiko đang có hàng tại Bạch Long, bạn hãy đến cửa hàng để được tư vấn mua sản phẩm nha.


Ảnh đại diện khách

30-11-2015

giá máy mới hiện tại là bao nhiêu ạ

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty hiện tại có giá 1.890.000đ bạn nha, để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ.

Thông tin đến bạn.


Ảnh đại diện khách

21-11-2015

muon mua.nhung minh o ben tre. giao hang va baohanh nhu the nao vay admin

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để có thông tin chính xác nhất và được tư vấn trực tiếp bạn nha.

Thông tin đến bạn.


Ảnh đại diện khách

21-11-2015

gio mua roi giao hang tan noi mien phi ha ban

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Để có thông tin chi tiết về cước phí và cách thức giao hàng, vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được tư vấn chính xác nhất.

Thông tin đến bạn.


Ảnh đại diện khách

21-11-2015

Hàng về chưa vậy admin

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

WIKO Getaway 16Gb (2 Sim) - Công ty hiện tại sản phẩm tạm thời chưa có hàng, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn đặt hàng sản phẩm bạn nha.

Thông tin đến bạn.


Ảnh đại diện khách

18-11-2015

Ở đà nẵng có hàng chưa vậy admim ơi

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Để có thông tin chi tiết về tình trạng hàng tại Đà Nẵng, bạn vui lòng liên hệ 05116.545454 hoặc đến trực tiếp 206 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Thông tin đến bạn.


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: