Bài viết đánh giá Sony Xperia E4 Dual Sim


  • - Sản phẩm được bán ra tại Bạch Long Mobile là hàng chính hãng Sony và được bảo hành 12 tháng chính hãng.
  • - Máy nguyên hộp, nguyên seal, chưa Active, phụ kiện chính hãng.
  • - Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất

Sony Xperia E4 – Smartphone giá rẻ, hiệu năng cao

Sony Xperia E4 là phiên bản nâng cấp khá toàn diện của Xperia E3 ra mắt năm ngoái. Ngoài những nâng cấp về cấu hình, màn hình hay camera, thiết kế cũng là một sự thay đổi hết sức rõ nét của Sony Xperia E4 không chỉ so với Xperia E3 mà còn là toàn bộ những smartphone trong 2 năm trở lại đây của Sony.

tong-quan-sony-xperia-e4

Thiết kế Sony Xperia E4

Như đã đề cập, Sony Xperia E4 có ngôn thiết kế khác hoàn toàn so với những mẫu smartphone Sony trong khoảng 2 năm trở lại. Không còn là ngôn ngữ thiết kế Omnibalance sang trọng và mạnh mẽ, Sony Xperia E4 có các góc bo tròn mạnh, mặt lưng vác cong về phía các cạnh mang lại cảm giác mềm mại, và có phần khá lạ lẫm đối với một chiếc smartphone Sony.

thiet-ke-sony-xperia-e4

Dù không còn giữ được sự sang trọng thường thấy như đại gia đình Xperia nhưng chính kiểu thiết kế này đã giúp máy cho cảm giác cầm thoải máy hơn. Các cạnh, các góc và mặt lưng của máy đều ôm sát trong lòng bàn tay rất dễ chịu.

thiet-ke-sony-xperia-e4-2

Màn hình Sony Xperia E4

Sony Xperia E4 được trang bị màn hình 5.0 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixels. Đây không phải là một thông số ấn tượng nhưng so với Xperia E3 thì màn hình của máy là một nâng cấp rất đáng giá. Màn hình Sony Xperia E4 cũng được ưu ái trang bị tấm nền IPS cho hình ảnh trong trẻo, nổi bật cùng một góc nhìn rộng hơn.

man-hinh-sony-xperia-e4

Màn hình cũng chính là điểm khác biệt của Sony Xperia E4 so với Xperia E4g 2 SIM. Dù độ phân giải được giữ nguyên nhưng kích thước đã tăng từ 4.7 inch lên 5.0 inch. Hệ quả là mật độ điểm ảnh trên màn hình của Sony Xperia E4 sẽ thấp hơn nhưng với khoảng cách nhìn thông thường thì người dùng cũng khó nhận ra được sự khác biệt. Máy vẫn cho khả năng hiển tốt với màu sắc và độ chi tiết ở mức khá tốt trong tầm giá.

Cấu hình và hiệu năng của Sony Xperia E4

Sony Xperia E4 được trang bị vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz của MediaTek. Dung lượng RAM 1GB cùng với bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32GB. Cấu hình của máy nhìn chung không có gì quá nổi bật trong phân khúc nhưng so với Xperia E3 cũng đã là một sự nâng cấ khá đáng kể.

cau-hinh-sony-xperia-e4

Khá đang tiếc là máy chỉ được cài sẵn phiên bản hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat ngay khi xuất xưởng. Tuy nhiên, với một dòng sản phẩm mới ra mắt thì rất nhiều khả năng, Sony Xperia E4 cũng sẽ được nâng cấp lên 5.0 Lollipop mới nhất trong thời gian tới.

Camera trên Sony Xperia E4

Camera cũng là một trong những nâng cấp khá đáng kể của Sony Xperia E4 với người tiền nhiệm. Máy được trang bị một camera chính 8MP cùng đèn Flash LED trợ sáng và một camera phụ 2MP. So với VGA của Xperia E3 thì camera phụ 2MP của máy hứa hẹn mang lại những bức ảnh selfie ấn tượng hơn.

camera-sony-xperia-e4

Thời lượng pin trên Sony Xperia E4

Khá khó hiểu khi Sony Xperia E4 lại được trang bị viên pin có dung lượng chỉ 2300mAh, nhỏ hơn con số 2330mAh của Xperia E3 dù máy có kích thước màn hình to hơn và độ phân giải cũng cao hơn. Có lẽ Sony cũng đã có tính toán để tối ưu hoá hệ thống cũng như màn hình hiển thị giúp máy tiêu tốn năng lượng ít hơn. Một thế hệ vi xử lý mới cùng phiên bản hệ điều hành mới cũng sẽ giúp Sony Xperia E4 tiết kiệm pin tốt hơn.

thoi-luong-pin-sony-xperia-e4

Nhìn chung, dung lượng pin 2300mAh cũng là khá ổn cho một màn hình 5 inch và về lý thuyết, Sony Xperia E4 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong 1 ngày làm việc.

Mua ngay Sony Xperia E4 Dual Sim với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Sony Xperia E4 Dual Sim mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Sony Xperia E4 Dual Sim

Mời bạn thảo luận, đánh giá Sony Xperia E4 Dual Sim

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: