Bài viết đánh giá Samsung Galaxy S5 Quốc tế


  • - Samsung Galaxy S5 - Quốc tế Like New là sản phẩm nhập khẩu chính hãng Samsung, máy như mới 100%. Được bảo hành 06 tháng tại Bạch Long Mobile và bao test 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Samsung Galaxy S5 quốc tế - không đột phá nhưng vẫn bán chạy

Cuối cùng thì siêu phẩm Samsung Galaxy S5 được mọi tín đồ công nghệ chờ đợi cũng đã được ra mắt chính thức. Trái với kỳ vọng của nhiều người về một chiếc máy có thiết kế đổi mới, sang trọng hơn với chất liệu nhôm hoặc kính thì Samsung vẫn giữ nguyên với truyền thống của các dòng Galaxy từ trước đến nay – vỏ nhựa. Tuy nhiên, phiên bản Samsung Galaxy S5 quốc tế vẫn đang là một trong số những smartphone Android bán chạy nhất trên thế giới. Vậy đâu là điều làm nên thành công đó?

tong-quan-samsung-galaxy-s5-quoc-te

Samsung Galaxy S5 quốc tế có thiết kế mạnh mẽ và nam tính hơn

Samsung Galaxy S5 quốc tế vẫn giữ thiết kế truyền thống như các dòng Galaxy trước đây, nhưng cũng đã có một vài đổi mới nhỏ. Vẫn là vỏ nhựa, vẫn không nguyên khối, nhưng các cạnh bo tròn ít hơn nên trông mày mạnh mẽ hơn.

Mặt lưng của Samsung Galaxy S5 quốc tế là một sự cải tiến lớn. Bỏ qua yếu tố thẩm mỹ thì chất liệu nhựa trên mặt lưng của máy khá mềm mại, cảm giác cầm trên tay rất thích. Mặt lưng không còn bóng bẩy như trên Galaxy S3 hay S4 trước đây nên cũng giảm được khả năng trầy xước.

thiet-ke-samsung-galaxy-s5-quoc-te

Một trong những cải tiến đáng giá trên Samsung Galaxy S5 quốc tế là khả năng chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP67 tương tự như trên một số dòng Xperia của Sony. Nhưng cũng chính vì khả năng này mà Galxy S5 lại đi ngược lại với xu hướng thiết kế smartphone ngày nay. Máy dày hơn Galaxy S4, 8.1mm so với 7.9 mm và viền màn hình cũng dày hơn.

Màn hình của Samsung Galaxy S5 quốc tế rực rỡ và sắc nét

Samsung Galaxy S5 quốc tế có màn hình 5.1 inch và vẫn giữ độ phân giải FullHD 1080p. Dù thông số không khác biệt so với Galaxy S4 nhưng Samsung đã có rất nhiều cải tiến về khả năng hiển thị.

man-hinh-samsung-galaxy-s5-quoc-te

Độ sáng màn hình của Samsung Galaxy S5 quốc tế cao hơn Galaxy S4 và cả Galaxy Note 3, góc nhìn rộng gần như tuyệt đối, hình ảnh cũng trong trẻo và bắt mắt hơn. Vẫn dùng công nghệ SperAMOLED truyền thống nên màn hình của Galaxy S5 thể hiện màu đen rất sâu, không ngã sang màu xám như các loại màn hình khác, điều này cũng giúp tiết kiệm pin hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy S5 quốc tế có cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy S5 quốc tế được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.5GHz cùng với 2GB RAM và tuỳ chọn 16 hoặc 32GB bộ nhớ trong.

cau-hinh-samsung-galaxy-s5-quoc-te

Những thao tác thông thường như đóng mở ứng dụng đều được phản hồi rất nhanh. Samsung Galaxy S5 quốc tế thừa sức chạy mượt mà tất cả các game có đồ hoạ cao cấp nhất hiện nay. Dung lượng RAM 2GB dồi dào giúp máy chạy đa nhiệm cửa sổ nhiều ứng mượt mà, hiện tượng giật lag rất hiển khi xảy ra.

Samsung Galaxy S5 quốc tế có camera với nhiều cải tiến

Camera cũng là một cải tiến đáng kể trên Samsung Galaxy S5 quốc tế. Máy có tốc độ lấy nét cực nhanh. Một điểm đặc biệt nữa là tính năng “HDR thật”. Tức là khi bạn bật tính năng HDR thì ảnh hưởng của nó sẽ hiện ngay trên khung hình (bạn có thể so sánh được là khi bật HDR thì hình ảnh sẽ sáng và đẹp hơn như thế nào so với lúc chưa bật) chứ không phải như những smartphone khác là sau khi chụp xong thì HDR mới có tác dụng lên bức ảnh.

Tuy nhiên, điểm yếu trên camera của Samsung Galaxy S5 là khả năng chụp thiếu sáng chưa thật sự tốt nếu so với các dòng smartphone cao cấp khác. Hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng có hiện tượng bị noise và vỡ hạt khá nhiều.

camera-samsung-galaxy-s5-quoc-te

Samsung Galaxy S5 quốc tế nổi bật với chế độ siêu tiết kiệm pin

Với viên pin có dung lượng lên tới 2800mAh cùng với tính năng Siêu tiết kiệm pin, người dùng sẽ không cần phải quá bận tâm về thời lượng pin trên Samsung Galaxy S5 quốc tế.

Qua thử nghiệm khi bật chế độ siêu tiết kiệm pin khi pin chỉ còn khoảng 18% thì Galaxy S5 vẫn có thể “sống” thêm 1 ngày với các tác vụ cơ bản như lướt web, facebook hay check mail,…

Mua ngay Samsung Galaxy S5 Quốc tế với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Samsung Galaxy S5 Quốc tế mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Samsung Galaxy S5 Quốc tế

Mời bạn thảo luận, đánh giá Samsung Galaxy S5 Quốc tế

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

16-10-2016

con hàng ko àp

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Samsung Galaxy S5 Quốc tế hiện tại còn hàng bạn nhé.Để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ và đặt hàng ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.




Ảnh đại diện khách

15-10-2016

Khi nào shop có hàng alo mình nhé 01693849004

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Bên mình đã tiếp nhận thông tin và sẽ hỗ trợ bạn mua hàng khi có sản phẩm bạn nhé.Tuy nhiên để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ và đặt hàng ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

23-09-2016

Add cho hỏi ở Biên Hòa - Đồng Nai có giao hàng tận nơi ko vậy? Máy Samsung Galaxy S5 Quốc tế mới 100% hay la máy đã qua sử dụng? SDT minh: 0983.115.746 co gi tư vấn giúp mình với. minh muốn mua 1 chiếc

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ và đặt hàng từ xa ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

03-08-2016

máy có nhận dạng vân tay không vậy ad ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Samsung Galaxy S5 Quốc tế hiện tại còn hàng bạn nhé. Bạn vui lòng đến chi nhánh gần nhất để nhân viên hỗ trợ mua hàng ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

13-07-2016

Samsung Galaxy S5 Quốc tế có hàng ở cửa hàng nào vậy shop?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Samsung Galaxy S5 hiện tại còn hàng Hàn Quốc bạn nhé.Bạn vui lòng đến chi nhánh gần nhất để nhân viên hỗ trợ mua hàng ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

07-07-2016

s5 nay con hang ko vay va con mau j vay

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Samsung Galaxy S5 sách tay Hàn Quốc còn hàng bạn nhé.Bạn vui lòng đến chi nhánh gần nhất để nhân viên hỗ trợ mua hàng ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

11-03-2016

s5 quoc te con hang ben tran quang khai ko shop. voi con note 3 nua

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Note 3 còn hàng bạn nhé.Tuy nhiên để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69-08.22.68.68.68 để được hỗ trợ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

23-02-2016

Máy full box mới 100% hả shop? có góp 0% không shop?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Samsung Galaxy S5 Quốc tế full box bạn nhé.

Để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ và mua trả góp ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

03-02-2016

Con này còn hàng bên Trần Phú ko shop

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 Quốc tế sản phẩm hiện tại đang còn hàng tại chi nhanh 136 Trần Phú, P.4, Q.5. Bạn có thể đến cửa hàng để được tư vấn mua sản phẩm bạn nha.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

23-01-2016

Dòng này còn máy mới 100% chưa qua sử dụng không shop

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 Quốc tế là máy 99,9%, giống máy mới. Sản phẩm đang còn hàng, bạn có thể đến cửa hàng tham khảo và mua sản phẩm nha.


Ảnh đại diện khách

21-01-2016

còn hàng k shop

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm hiện tại đang còn hàng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tham khảo và mua sản phẩm.


Ảnh đại diện khách

09-01-2016

S5 quốc tế tại cửa hàng cong màu trắng k ạ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 Quốc tế sản phẩm hiện tại đang còn hàng màu đen, bạn có thể ghé qua cửa hàng để tham khảo và mua sản phẩm nếu yêu thích màu đen, hoặc bạn có thể đặt hàng màu trắng tại cửa hàng bạn nha.


Ảnh đại diện khách

09-01-2016

xin lỗi! Cho mình hỏi, trên web thấy có nhiều dòng samsung S5 và nhiều bản khác nhau, giá cũng khác.Không biết nó khác nhau như thế nào mà chênh lệch giá như vậy? Mong nhận được trả lời! Cảm ơn shop!!!

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 Quốc tế sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều thị trường khác nhau, hàng xách tay hàng công ty có giá khác, bạn có thể cho mình biết nhu cầu của bạn để được tư vấn chính xác nhất bạn nha.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

07-12-2015

a cho e hỏi còn hàng k ạ và muốn mua trả góp thì cần những dì

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 Quốc tế sản phẩm tạm thời chưa có hàng bạn nha, bạn có thể đặt hàng qua 1900.63.64.69 để được tư vấn chính xác nhất, hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn đặt hàng bạn nha.


Ảnh đại diện khách

17-10-2015

cho mình hỏi thời gian sạc đầy pin con này là bao lâu vậy QTV, và tgian sử dụng nửa

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm có dung lượng pin 2800 mAh có thể sử dụng liên tục từ 2h đến 2h30 bạn nhe, khi sạc khoảng 2h sẽ đầy bạn nhe, yêu thích sản phẩm hãy nhấn " Đặt Mua Tại Cửa Hàng" .

Thông tin đến bạn.


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: