Bài viết đánh giá Samsung Galaxy S5


  • Samsung Galaxy S5 AU như Mới 100% là sản phẩm nhập khẩu chính hãng Samsung , máy mới 100%. Được bảo hành 6 tháng tại Bạch Long Mobile và bao test 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • - Nguyên hộp bao gồm: Hộp máy, thân máy, pin, sạc, cáp, dock sạc, tai nghe, sách hướng dẫn

Samsung Galaxy S5 AU - cấu hình mạnh, giá hợp lý

Bước sang năm 2014, thị trường điện thoại xách tay bên cạnh các smartphone đến từ Hàn Quốc, smartphone đến từ thị trường Nhật cũng đã phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy S5 AU đã thật sự tạo nên một cơn sốt.

Với cấu hình tương đương với phiên bản quốc tế, lợi thế của Samsung Galaxy S5 AU là giá bán hết sức hấp dẫn.

tong-quan-samsung-galaxy-s5-au

Samsung Galaxy S5 AU có thiết kế không khác nhiều so với phiên bản quốc tế

Samsung Galaxy S5 AU vẫn mang trong mình thiết kế truyền thống của hãng điện thoại Samsung và gần như là tương đồng với phiên bản quốc tế. Vỏ máy vẫn là nhựa có khả năng bốc được nắp lưng, các góc được bo tròn nhẹ tạo cảm giác thoải máy khi cầm trên tay.

thiet-ke-samsung-galaxy-s5-au

Samsung Galaxy S5 AU vẫn hỗ trợ cảm biến vân tay tích hợp trong phím Home vật lý. Tích năng chống nước tiêu chuẩn IP67 cũng không thể thiếu trên Samsung Galaxy S5 AU.

Màn hình Samsung Galaxy S5 AU vẫn sắc nét và rực rỡ như truyền thống

Giống như phiên bản quốc tế, Samsung Galaxy S5 AU vẫn có màn hình kích thước 5.1 inch FullHD (1920 x 1080 pixel) với tấm nền Super AMOLED truyền thống của Samsung. Với mật độ điểm ảnh đạt mức 432ppi, màn hình của Samsung Galaxy S5 AU rất mịn và sắc nét. Có lẽ không cần phải nói nhiều về công nghệ SuperAMOLED, hình ảnh thể hiện trên màn hình của Samsung Galaxy S5 AU rất nịn mắt và rực rỡ. Việc trãi nghiệm xem phim và chơi game trên Samsung Galaxy S5 AU là rất tuyệt vời.

man-hinh-samsung-galaxy-s5-au

Màm hình SuperAMOLED thường có nhược điểm là độ sáng không được cao như IPS hay LCD. Nhưng kể từ phiên bản Samsung Galaxy S5, Samsung có lẽ đã khắc phục được nhược điểm này. Màn hình của Galaxy S5 quốc tế và Galaxy S5 AU đều có độ sáng cực cao. Người dùng sẽ không gặp khó khăn trong việc sử dụng máy ngay dưới trời nắng gắt.

Cấu hình và hiệu năng của Samsung Galaxy S5 AU tương đồng với bản quốc tế

Thông số cấu hình của Samsung Galaxy S5 AU là tương đồng với phiên bản quốc tế. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, cùng với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Hiệu năng mà Samsung Galaxy S5 AU mang lại là hoàn toàn tương đồng với phiên bản quốc tế.

cau-hinh-samsung-galaxy-s5-au

Máy chạy mượt mà ở mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng. Việc chơi game nặng hay chạy đa nhiệm vẫn được Samsung Galaxy S5 AU xử lý rất tốt. Dù cấu hình này chưa phải là cao nhất trong thế giới smartphone Android, nhưng Samsung Galaxy S5 AU chắc chắn vẫn đảm bảo những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Samsung Galaxy S5 AU có camera 16MPx mang lại những bức ảnh chi tiết tốt

Samsung Galaxy S5 AU có thông số camera tương tự như trên phiên bản quốc tế. Máy được trang bị camera độ phân giả 16MPx cùng với kích thước cảm biến rất lớn – 1/2.6”. Tốc độ chụp và lấy nét trên Samsung Galaxy S5 AU là rất nhanh. Chế độ HRD hoạt động tốt. Phần mềm chụp ảnh trên máy cũng hỗ trợ nhiều tính năng thông minh cho người dùng tuy chọn.

camera-samsung-galaxy-s5-au

Thời lượng pin trên Samsung Galaxy S5 AU

Samsung Galaxy S5 AU được trang bị viên có dung lượng 2800mAh. Người dùng không cần phải quá lo về thời lượng pin của máy, Samsung Galaxy S5 AU vẫn đảm bảo một ngày làm việc với cường độ sử dụng cao. Nếu chỉ sử dụng với nhu cầu cơ bản, máy hoàn toàn có thể trụ được qua ngày hôm sau mới cần cắm sạc.

Thông tin thêm: Trên tay Samsung Galaxy S5 AU tại Bạch Long Mobile

Mua ngay Samsung Galaxy S5 với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Samsung Galaxy S5 mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Samsung Galaxy S5

Mời bạn thảo luận, đánh giá Samsung Galaxy S5

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

09-03-2016

samsung galaxy S5 phien ban quoc te hang moi hay cu z ban?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Samsung Galaxy S5 hiện tại sắp về hàng.Bạn vui lòng để lại thông tin,khi có hàng mình trực tiếp liên hệ bạn ạ.

Cám ơn bạn quan tâm.


Ảnh đại diện khách

18-01-2016

còn hàng k ạ

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Sản phẩm Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% tạm thời chưa có hàng, bạn vui lòng tham khảo sản phẩm Samsung Galaxy Note 5 quốc tế đang còn hàng bạn nha.


Ảnh đại diện khách

16-01-2016

sam sung s5 au fullbox còn k ạ, còn tất cả các cơ sở k ạ

Ảnh đại diện khách

20-01-2016

hàng có về nữa k ạ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% sản phẩm tạm thời chưa có hàng, tuy nhiên bạn có thể tham khảo qua sản phẩm Samsung Galaxy S5 quốc tệ hiện tại đang còn hàng bạn nha.


Ảnh đại diện khách

11-01-2016

samsung galaxy s5 au con hang ko ban

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% hiện tại đang còn hàng, vui lòng nhấn " Đặt Mua Tại Cửa Hàng " sau đó điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ mya sản phẩm.


Ảnh đại diện khách

09-01-2016

ad con hang khong. neu con mau gi v

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% sản phẩm hiện tại đang còn hàng màu đen, yêu thích sản phẩm bạn vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo và mua sản phẩm, bạn hãy mua ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực kì hấp dẫn bạn nha.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

02-01-2016

Máy đả unlock chua ad vây?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% sản phẩm đã được unlock bạn nha, khi mua bạn chỉ cần lắp sim vào sử dụng bạn nha, hãy đến cửa hàng để được tư vấn chính xác nhất.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

29-12-2015

máy Samsung Galaxy S5 AU còn hàng không add? từ Nhật về phải không add, bị Unlock chưa? mình ở tại Đà nẵng

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Để có thông tin chính xác tình trạng hàng tại chi nhánh Đà Nẵng, bạn vui lòng liên hệ 05116.545454 hoặc bạn có thể đến địa chỉ 206 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng để được hỗ trợ.


Ảnh đại diện khách

22-12-2015

Máy còn hàng màu trắng ko add. có thì mình ghé lấy

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% sản phẩm hiện tại đang còn hàng màu đen bạn nha, yêu thích màu trắng bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm Samsung Galaxy S5 phiên bản quốc tế bạn nha. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu bạn nha.


Ảnh đại diện khách

21-12-2015

máy này còn hàng ở tphcm ko ad

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% sản phẩm hiện tại đang còn hàng bạn nha, yêu thích sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn mua sản phẩm bạn nha.


Ảnh đại diện khách

15-12-2015

Máy này còn hàng khong vay Ad và nếu mua thì minh den xem hang truoc hay phai đặt truoc vay ad

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% hiện tại đang còn hàng màu đen bạn nha, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ tham khảo sản phẩm và mua nếu yêu thích bạn nha.


Ảnh đại diện khách

15-12-2015

cái này có hỗ trợ 4G chưa vậy ban

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% sản phẩm có hỗ trợ kết nối 4G bạn nha. Yêu thích sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tham khảo và mua sản phẩm bạn nha.

Thân ái.


Ảnh đại diện khách

13-12-2015

minh ơ ngoai tinh bac giang thi mua may nay ơ dau v

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Hiện tại Bạch Long chưa có chi nhánh tại Bắc Giang, để được hỗ trợ mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được tư vấn đặt hàng và hướng dẫn cách giao nhận bạn nha.


Ảnh đại diện khách

07-12-2015

Bạn ơi, máy này còn màu trắng k bạn?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% hiện tại đang còn hàng màu trắng, tuy nhiên để thuận tiện trong việc mua sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ 1900.63.64.69 để được hỗ trợ trước khi mua sản phẩm.


Ảnh đại diện khách

18-11-2015

máy này còn hàng không vậy ???

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% hiện tại đang còn hàng, hôm nay nhân ngày sinh nhật công ty, bạn mua hàng sẽ nhận quà tặng hấp dẫn, có thể ltham khảo link sau nhe http://bachlongmobile.com/tin-tuc/mung-9-nam-thanh-lap-qua-tang-tran-ngap.html.

Thông tin đến bạn.


Ảnh đại diện khách

11-11-2015

Xin hỏi sản phẩm hiện tại còn màu đen hoặc màu xanh không ạ? em muốn mua trả góp sản phẩm này có trả góp với lãi xuất 0% không? và nếu trả góp thì em phải trả trước bao nhiêu, mỗi tháng phải trả bao nhiêu, mong nhận được câu trả lời sớm nhất, cảm ơn!

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn.

Samsung Galaxy S5 AU Mới 100% hiện tại đang còn hàng màu đen, hiện tại sản phẩm được hỗ trợ trả góp tuy nhiên chưa có chương trình trả góp 0% bạn nhe, để có thông tin chính xác về lãi suất, vui lòng liên hệ :

PPF: 0914.560.709

HDB: 0903.046.733

VP Bank: (08) 38.435.435.

Thông tin đến bạn.


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: