Bài viết đánh giá Samsung Galaxy Note 3 Black


Khuyến mãi kèm theo máy:

  • Giảm giá lên đến 50% khi mua phụ kiện
  • Cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí
  • Miếng dán bảo vệ màn hình

Samsung Galaxy Note 3: Phiên bản màu đen mạnh mẽ

Samsung Galaxy Note 3 Black được mắt giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9 với nhiều sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Samsung Galaxy Note 3 Black được thiết kế với kiểu dáng đẹp và mỏng hơn, màn hình được nâng cấp 5,7 inch full HD, dung lượng pin và bút S Pen được nâng cấp với nhiều tính năng độc đáo.

samsung-galaxy-note-3

Samsung Galaxy Note 3 chiếc phablet cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế Samsung Galaxy Note 3 :

Samsung Galaxy Note 3 Black được thiết kế vuông vắn, viền được bằng chất liệu giả kim loại và trang trí bằng các đường vân khá đẹp, các góc được bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, mặt sau máy trang bị vỏ nhựa, giả da khá sang trọng, nắp lưng tháo rời dễ dàng thay sim hay gắn thẻ nhớ.

Máy có kích thước mỏng và khá nhẹ (8,3 mm và 168 gram) và cung cấp vỏ phụ kiện nhiều màu với chất liệu sơn bóng thời trang.

thiet-ke-samsung-galaxy-note-3

Thiết kế Samsung Galaxy Note 3 sang trọng và lạ.

Màn hình Samsung Galaxy Note 3 :

Samsung Galaxy Note 3 Black trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải full HD 1.920 x 1.080 pixel cho chất lượng hình ảnh hiển thị tương đương Samsung Galaxy S4. Góc màn hình máy khá rộng, cho hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực cả khi sử dụng ngoài trời nắng ngắt. Màn hình rộng dễ dàng lướt web, xem phim, chơi game.

man-hinh-samsung-galaxy-note-3

Samsung Galaxy Note 3 sở hữu màn hình 5, 7 inch

Camera Samsung Galaxy Note 3 :

Giống S4, Samsung Galaxy Note 3 Black  trang bị camera 13MP tích hợp chế độ ổn định hình ảnh. Camera có tốc độ lấy nét khá nhanh và cho chất lượng hình ảnh với màu sắc tươi sáng, rõ ràng. Máy cũng tích hợp đầy đủ các chế độ chụp ảnh như Dual Camera, Best Photo, chụp ảnh kèm với âm thanh...

camera-samsung-galaxy-note-3

Samsung Galaxy Note 3 trang bị camera tương tự S4

Hiệu năng Samsung Galaxy Note 3 :

Về cấu hình, Samsung Galaxy Note 3 Black trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với 4 nhân 2.3 GHz mạnh mẽ hoặc vi xử lý Exynos 5 Octa tốc độ 1.9 GHz, Ram 3 GB, bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này Note 3 chạy trên nền tảng Android 4.3 hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng, game đồ họa cao ..

Ngoài ra Note 3 là chiếc smartphone đầu tiên sử hữu USB 3.0 hỗ trợ chia sẻ dữ liệu với tốc độ cao.

cau-hinh-samsung-galaxy-note-3

Samsung Galaxy Note 3 sở hữu cấu hình khá mạnh.

Điểm nổi bật của Samsung Galaxy Note 3 Black nhất là tính năng bút S - Pen được thiết kế gọn gàn với ngòi bút nhỏ giúp nhận diện tốt hơn. Người dùng có thể sử dụng bút S-Pen với nhiều ứng dụng độc đáo như : Action Memo cho phép viết trực tiếp lên màn hình, tổ chức theo dõi nhiều thông tin ...

but-s-pen-samsung-galaxy-note-3

Nhiều ứng dụng độc đáo mới với bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 3

Về dung lượng pin, Samsung nâng cấp Note 3 dung lượng pin lên đến 3.200 mAh cho thời gian hoạt động lên đến 2 ngày ở mức sử dụng trung bình.

Mua ngay Samsung Galaxy Note 3 Black với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Samsung Galaxy Note 3 Black mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Samsung Galaxy Note 3 Black

Mời bạn thảo luận, đánh giá Samsung Galaxy Note 3 Black

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: