Bài viết đánh giá LG Joy


LG Joy – Smartphone giá rẻ, hiệu năng ổn định

LG Joy là chiếc smartphone có giá rẻ nhất trong bộ 4 chiếc máy tầm trung, giá rẻ vừa được LG giới thiệu tại sự kiện MWC 2015.

tong-quan-lg-joy

Thiết kế LG Joy

Do thuộc phân khúc giá rẻ nên thiết của LG Joy khá đơn giản và có nhiều điểm trừ như viền màn hình quá thừa quá nhiều, độ dày cũng đáng kể với 11.9mm. Tuy nhiên, nhìn chung thì thiết kế của máy cũng khá hiện đại và chắc chắn dù là vỏ nhựa. Các phím cứng của LG Joy cũng nằm trên các cạnh chứ không còn được đưa ra phía sau 3 người anh em còn lại.

thiet-ke-lg-joy

Màn hình LG Joy

LG Joy có màn hình kích thước 4 inch khá khiêm tốn, độ phân giải cũng chỉ dừng lại ở mức 480 x 800 pixels và không được trang bị công nghệ gì đặc biệt. Dù vậy thì chất lượng hiển thị của LG Joy vẫn là khá ổn và chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc smartphone giá rẻ.

man-hinh-lg-joy

Cấu hình và hiệu năng LG Joy

LG Joy được trang bị vi xử lý 4 nhân (hoặc có thể là 2 nhân) xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB cùng với bộ nhớ trong 4GB hoặc 8GB tuỳ thì trường. Cấu hình của máy không mạnh nhưng là khá cơ bản và đủ sức đáp ứng tốn các tác vụ cơ bản hằng ngày của người dụng.

cau-hinh-lg-joy

Camera trên LG Joy

LG Joy có camera chính 5MP và camera phụ 0.3MP. Chất lượng ảnh chụp của máy có lẽ cũng chỉ dừng lại ở mức khá, chấp nhận được ở một chiếc smartphone giá rẻ. Điểm khá tích cực là camera chính của máy vẫn được trang bị thêm đèn Flash LED trợ sáng.

camera-lg-joy

Thời lượng pin LG Joy

LG Joy được trang bị viên pin có dung lượng 1900 mAh, xem qua có vẻ khá khiên tốn nhưng thật sự thì đó là một thông số khá tốt cho một màn hình chỉ có kích thước 4 inch.

Mua ngay LG Joy với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

LG Joy mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về LG Joy

Mời bạn thảo luận, đánh giá LG Joy

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

26-03-2015

Khi nào có hàng thế anh

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn!
Bạn vui lòng theo dõi sản phẩm thường xuyên trên trang Bạch Long nha! Khi có hàng, Bạch Long sẽ niêm yết giá chính xác và liên lạc đến bạn nha! Thông tin đến bạn!


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: