Bài viết đánh giá LG G Flex (99%)


--

Hình ảnh khui hộp LG G Flex chính hãng tại Bạch Long Mobile

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ bán ra smartphone màn hình cong đầu tiên của mình tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 này với giá 16 triệu đồng.

 

G Flex của LG có thiết kế cong dọc theo thân máy với màn hình Polymer OLED kích thước 6 inch độ phân giải HD. Viền màn hình của máy siêu mỏng nên dù kích thước lớn người dùng vẫn dễ dàng cầm và sử dụng bằng một tay.

Máy được trang bị màn hình 6 inch với độ phân giải HD 720p, tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân xử lí chạy ở tốc độ 2.26 GHz, RAM 2 GB, máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau và pin có dung lượng 3500 mAh. Máy cũng chạy hệ điều hành Android Jelly Bean với giao diện UX. Pin của G Flex được uốn cong theo mặt lưng của máy và có dung lượng 3.500 mAh.

G Flex mang nhiều cải tiến vượt trội, đặc biệt nhất là cải tiến về công nghệ màn hình, máy được thiết kế tinh xảo, kết cấu hài hòa, sẽ thực sự là một dòng sản phẩm đáng để sở hữu hiện nay.

Dưới đây là hình ảnh khui hộp LG G Flex chính hãng tại Bạch Long Mobile:

Ảnh: Bạch Long Mobile

Mua ngay LG G Flex (99%) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

LG G Flex (99%) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về LG G Flex (99%)

Mời bạn thảo luận, đánh giá LG G Flex (99%)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

10-11-2014

xin hỏi hàng này của hàn quốc hay bản việt nam ? khi mua online có được km giờ vàng k ? mình ở tỉnh Tây Ninh

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào Bạn!
Máy là bản xách tay quốc tế nha! Thông tin đến bạn!


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: