Bài viết đánh giá HTC One E8 (99%)


  • - Sản phẩm được bán ra tại Bạch Long Mobile là hàng chính hãng HTC.
  • - Máy đã qua sử dụng, còn mới 99%.

HTC One E8: phiên bản giá rẻ với vỏ bằng nhựa của HTC One M8

Mới đây HTC vừa trình làng chiếc điện thoại HTC One E8, được coi là phiên bản giá rẻ của siêu phẩm HTC One M8. HTC One E8 sở hữu cấu hình tương tự đàn anh One M8, tuy nhiên lại có sự khác biệt như vỏ ngoài được làm bằng nhựa, các góc cạnh được bo “vuông” hơn và chiếc camera 13 MP truyền thống chứ không phải camera công nghệ ultrapixel như trên One M8 và đặc biệt là mức giá thấp hơn khoảng 4 triệu đồng…

HTC One E8 

HTC One E8 sở hữu cấu hình tương đương One M8 nhưng có giá thấp hơn đến vài triệu đồng

HTC One E8 sở hữu thiết kế thanh thoát với vỏ ngoài bằng nhựa

Với thiết kế tương tự như trên HTC One M8, HTC One E8 sở hữu thiết kế nguyên khối với các cạnh vuông vức, các góc bo tròn mềm mại, vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp Polycarbonate tuy không chắc chắn và sang trọng như trên M8 nhưng lại khá nhẹ, thanh thoát và làm giá thành giảm đáng kể.

 HTC One E8 2

One E8 có vỏ ngoài bằng nhựa và các góc bo có vẻ vuông vắn hơn so với M8

E8 dày 9,9 mm với trọng lượng 145g và có 4 tùy chọn màu  bốn màu sắc cho bạn chọn lựa gồm :  trắng, đỏ, xanh, xám.

Camera 13MP truyền thống với khả năng lấy nét nhanh

Khác với HTC One M8 sở hữu camera kép UltraPixels ấn tượng, One E8 được trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel truyền thống, ống kính hỗ trợ f/2.2 và đèn flash đơn với khả năng chụp ảnh lấy nét nhanh và chống nhiễu đáng nể.

Camera phụ lên đến 5 MP cho khả năng chụp ảnh “tự sướng” vô cùng sắc nét.

 HTC One e8 camera

Camera 13MP với khả năng chụp ảnh lấy nét nhanh ấn tượng

Màn hình 5 inch tích hợp công nghệ Super LCD 3

One E8 sở hữu màn hình kích thước 5 inch cho độ phân giải chuẩn Full HD, đặc biệt, One E8 còn được tích hợp công nghệ màn hình Super LCD 3 hiển thị màu sắc và ánh sang chân thực cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động nhất.

 HTC One E8 man hinh

One E8 sở hữu màn hình 5 inch khá đẹp với giao diện Sense độc quyền

Ngoài ra, màn hình chất lượng kết hợp hệ thống loa kép BoomSound cho chất lượng âm thanh ấn tượng cho bạn những trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời nhất.

Giao diện độc quyền Sense 6 của HTC trên One E8 cũng cho bạn những trải nghiệm ấn tượng.

Cấu hình One E8 vô cùng mạnh mẽ

HTC One E8 được thừa kế hoàn toàn cấu hình cực mạnh từ One M8, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ hiện đại nhất của Qualcomm cho tốc độ xử lý 2.5 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB kết hợp với chip đồ họa Adreno 330 mới nhất cùng hệ điều hành Android KitKat 4.4 cho khả năng xử lý những ứng dụng “khó nhằn” nhất.

HTC One e8 cấu hình

HTC One E8 sở hữu cấu hình ấn tượng được thừa kế từ đàn anh One M8

One E8 được thiết kế hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi cho việc phân loại xử lý công việc. Dung lượng pin 2600mAh cho thời lượng sử dụng đáng nể.

 

Mua ngay HTC One E8 (99%) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

HTC One E8 (99%) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về HTC One E8 (99%)

Mời bạn thảo luận, đánh giá HTC One E8 (99%)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: