Bài viết đánh giá HTC Desire 650


Đánh giá chi tiết chiếc smartphone HTC Desire 650

HTC Desire 650 là mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của HTC vừa được trình làng vào cuối tháng 11/2016. Đây là chiếc điện thoại có giá bán khá tốt, đi cùng hiệu năng ổn định, chụp ảnh sắc nét và đặc biệt là vẻ ngoài khá độc đáo.

Thiết kế của HTC Desire 650

Về ngoại hình, HTC Desire 650 sở hữu phong cách thiết kế truyền thống của dòng Desire cùng chất liệu nhựa cao cấp Polycarbonate là nền tảng gia công. Chi tiết ấn tượng nhất ở vẻ ngoài của chiếc điện thoại này chính là kiểu thiết kế phá cách và phối màu ở mặt lưng. Theo đó, mặt lưng của máy độc đáo với nửa dưới được cách điệu bằng những đường vân ngang, nửa trên được làm nhám. Cách nhấn nhá này giúp máy trông khá năng động, trẻ trung.

 HTC Desire 650

Cấu hình và camera của HTC Desire 650

Khả năng hiển thị của HTC Desire 650 được đảm nhiệm bởi một màn hình IPS LCD 16 triệu màu có kích cỡ 5 inch độ phân giải HD. Hiệu năng hoạt động khá mượt mà với chip xử lý 8 nhân, dung lượng RAM 2GB và chạy hệ điều hành Android OS, v6.0 Marshmallow. Không gian lưu trữ của máy là 16GB, tuy nhiên người dùng vẫn có thể mở rộng lên qua khe cắm thẻ micro SD. Một số chi tiết khác của chiếc smartphone này bao gồm: camera chính 13MP, camera selfie 5MP, hỗ trợ thanh toán NFC, kết nối LTE, pin 2.200 mAh…

 HTC Desire 650 chính hãng

Bạch Long Mobile

Mua ngay HTC Desire 650 với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

HTC Desire 650 mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về HTC Desire 650

Mời bạn thảo luận, đánh giá HTC Desire 650

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: