Bài viết đánh giá BlackBerry Q10 White/Black (bàn phím Thái)


  • - Sản phẩm được bán ra tại Bạch Long Mobile là hàng chính hãng Blackberry và được bảo hành 12 tháng.
  • - Máy nguyên hộp, nguyên seal, chưa Active, phụ kiện chính hãng.
  • - Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất

BlackBerry Q10: sự trở lại của bàn phím QWERTY vật lý

Blackberry đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với hệ điều hành BlackBerry OS 10 – một bước đột phá trong trải nghiệm thông minh hoàn toàn mới, hỗ trợ màn hình cảm ứng cũng như giữ những thế mạnh xưa nay của mình. Với hàng loạt tính năng tính năng thao tác vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, quản lý cửa sổ và đa nhiệm cực kỳ trực quan, thao tác đơn giản, chia sẻ dễ dàng, tương thích sâu giữa các phần mềm,… Đó luôn luôn là những điều mà BlackBerry hướng tới, tạo ra sự thuận tiện tối đa cho người dùng

Blackberry Q10 cách tân với cách thiết kế mới mẻ

BlackBerry Q10 khá giống với những mẫu điện thoại phím cứng cao cấp dòng Curve trước đây của BlackBerry với thiết kế khá to bè và có các cạnh được bo tròn giúp cầm chắc trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, Q10 có màn hình lớn hơn hẳn do thiết bị này được trang bị màn hình lên tới 3.1 inch.

Mặt sau của BlackBerry Q10 được trang trí bằng các hoa văn dạng sợi carbon, gần giống với phiên bản BlackBerry Bold 9900 trước đó.

Blackberry Q10 với màn hình hiển thị đẹp và ấn tượng

Màn hình ở Blackberry Q10 được trang bị với độ phân giải lên đến 720 x 720 với màn hình có kích thước khiêm tốn thì nó cho hình ảnh hiển thị rất sắc nét. Bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ supper Amoled cũng khá là phù hợp với màu của màn hình nền mặc định. Một ưu điểm của màn hình Brackberry Q10 đó là ngay ở ngoài trời nắng có ánh sáng gay gắt thì nó vẫn cho hình ảnh hiển thị tốt. Điều này ít dòng điện thoại smarphone khác có thể làm được. Tuy nhiên với kích thước khá bé chỉ với 3.1 inch ở màn hình thì đôi khi nó làm cho người dùng cảm thấy không được thoải mái khi việc sử dụng các ứng dụng: chơi game, lướt web, xem bản đồ.

Camera Blackberry Q10 nổi bật với tính năng TimeShift

BlackBerry trang bị cho Q10 máy ảnh độ phân giải 8 megapixel, tương tự như nhiều smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường và rõ ràng là cao hơn nhiều so với những chiếc BlackBerry đời trước. Và may mắn là hãng đã mang tính năng auto focus lên lại thiết bị của mình chứ không tự nhiên loại bỏ tính năng tự động lấy nét như hồi 9900. Ảnh cho ra sắc nét, màu sắc ổn trong điều kiện đủ sáng, hoàn toàn phù hợp với những anh em thích chụp và chia sẻ ảnh qua email, up lên Facebook. Và dù là chụp ngoài trời hay trong nhà thì khả năng cân bằng trắng của Q10 cũng khá chuẩn.

Chất lượng pin phục vụ tốt công việc của bạn

Q10 được trang bị viên pin dung lượng 2100mAh, một mức dung lượng khá cao so với một chiếc máy dùng màn hình chỉ 3,1" độ phân giải 720 x 720, chip hai nhân Snapdragon S4 Plus. Với một viên pin, bạn hoàn toàn có thể an tâm rời khỏi nhà lúc 7 giờ sáng và về nhà lúc 7 giờ tối mà máy vẫn còn khoảng 25-30% pin nếu sử dụng với cường độ như trên. BlackBerry có bán một phụ kiện sạc pin rời, cộng với việc Q10 có thể tháo nắp lưng để thay pin một cách nhanh chóng thì bạn sẽ không phải lo lắng trong những chuyến đi dài.

Hiệu năng hoàn hảo

Q10 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S4 Plus hai nhân xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, thấp so với các máy bốn nhân, tám nhân trong thế giới Android. Tuy nhiên trải nghiệm rất mượt mà và nhanh chóng để giúp bạn thao tác một cách dễ dàng trên các ứng dụng của Q10

Mua ngay BlackBerry Q10 White/Black (bàn phím Thái) với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

BlackBerry Q10 White/Black (bàn phím Thái) mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về BlackBerry Q10 White/Black (bàn phím Thái)

Mời bạn thảo luận, đánh giá BlackBerry Q10 White/Black (bàn phím Thái)

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

26-11-2014

Mình không hiểu. Bàn phím chữ Thái sao đọc và đánh máy được vậy? Có phải thay bàn phím querty vào ko? hay phải cài phần mềm đánh máy tiếng Anh vào ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn!
Bàn phím Thái chỉ được in nhỏ dưới góc phím nha! Ký tự ABC được in to trên phím. Nên không gặp bất kỳ khó khăn nào khi bấm phím nha! Thông tin đến bạn!


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: