Bài viết đánh giá Asus Zenfone C


  • - Sản phẩm được bán ra tại Bạch Long Mobile là hàng chính hãng Asus và được bảo hành 12 tháng chính hãng.
  • - Máy nguyên hộp, nguyên seal, chưa Active, phụ kiện chính hãng.
  • - Máy được bao test trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất

Asus ZenFone C – Bản nâng cấp hoàn hảo của ZenFone 4

Asus ZenFone C vẫn giữ nguyên cấu hình của ZenFone 4 nhưng lại được nâng cấp về màn hình và pin cùng với mức giá gần như không đổi. Đây tiếp tục sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ rất thành công nữa của Asus.

tong-quan-asus-zenfone-c

Asus ZenFone C có thiết kế to hơn nhưng mỏng hơn ZenFone 4

Asus Zenfone C có thiết kế không có gì khác biệt so với các dòng ZenFone khác. Nếu so với Zenfone 4 thì ZenFone C to hơn do kích thước màn hình đã được nâng lên thành 4.5 inch. Tuy nhiên, máy lại mỏng hơn so với ZenFone 4, đây là điểm cải tiến rất đáng giá của Asus Zenfone C.

thiet-ke-asus-zenfone-c

Mặt trước vẫn nổi bật với phần kim loại chứa các đường tròn đồng tâm rất đặc trưng của Asus. Mặt sau đơn giản được vác cong nên cảm giác cầm khá thoải, nhất là máy lại có kích thước khá vừa vặn trong lòng bàn tay.

Màn hình – điểm nâng cấp đáng giá của Asus ZenFone C

Màn hình của Asus ZenFone C là điểm nâng cấp rất giá. Kích thước màn hình được tăng lên thành 4.5 inch, độ phân giải cũng nâng cấp đôi chút lên thành 480 x 854 pixels và quan trọng nhất là máy được trang bị tấm nền IPS thay vì TFT như đa phần các smartphone có cùng mức giá.

 man-hinh-asus-zenfone-c

Tấm nền IPS giúp Asus Zenfone C hiển thị hình ảnh trong trẻo và nổi bật, góc nhìn cũng như độ sáng tốt hơn. Đây chắc chắn là điểm giúp Asus Zenfone C thu hút người dùng hơn so với các smartphone trong cùng phân khúc.

Cấu hình của Asus ZenFone C

Asus Zenfone C không có nâng cấp về cấu hình so với ZenFone 4. Máy vẫn được trang bị vi xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Hiệu năng mà Asus ZenFone C mang lại có thể nói là rất tốt trong tầm giá. Mọi thao tác cơ bản hằng ngày của người dùng đều được máy xử lý khá trơn tru.

cau-hinh-asus-zenfone-c

Camera trên Asus ZenFone C

Camera cũng trên Asus Zenfone C cũng được cải tiến hơn so với ZenFone 4. Camera vẫn giữ ở mức 5 MP nhưng được trang bị thêm đèn Flash LED trợ sáng. Tính năng PixelMaster cũng không thể thiếu trên Asus ZenFone C.

Một điểm rất đáng khen là Asus Zenfone C vẫn được trang bị camera VGA phía trước phục vụ việc đàm thoại video hay chụp ảnh selfie của các bạn trẻ.

camera-asus-zenfone-c

Asus ZenFone C được nâng cấp đáng kể về pin

Nếu như viên pin có dụng dung lượng 1200mAh của Zenfone 4 bị quá nhiều lời than phiền thì với 2100mAh trên Asus ZenFone C quả là một cải tiến hết sức ấn tượng. Đây là một dung lượng pin khá lớn cho một chiếc smartphone có màn hình 4.5 inch. Asus ZenFone C hoàn toàn có thể đáp ứng tốt một ngày sử dụng với cường độ khá cao của người dùng.

Thông tin thêm: Hình ảnh khui hộp Asus Zenfone C tại Bạch Long Mobile

Mua ngay Asus Zenfone C với giá thấp nhất tại Bạch Long Mobile

Asus Zenfone C mang trong mình cấu hình thời thượng, thiết kế sang trọng với hàng loạt tính năng cao cấp. Máy đang được lên kệ tại chuỗi cửa hàng Bạch Long Mobile với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất hay thậm chí cả lỗi người dùng. Quý khách hãy liên hệ ngay cho Bạch Long Mobile qua đường dây nóng 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Đọc tiếp ▼

Tin tức về Asus Zenfone C

Mời bạn thảo luận, đánh giá Asus Zenfone C

Đóng
Gửi ngay
Đang gửi...
Ảnh đại diện khách

27-06-2015

cho mình hỏi còn a450 k v ?

Ảnh đại diện quản trị viên

Chào bạn! Máy hiện có hàng, để thuận tiện trong việc mua hàng, bạn vui lòng gọi vào số tổng đài 1900.63.64.69 để được nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết điểm mua hàng gần bạn nhất nha! Thông tin đến bạn!


Ảnh đại diện khách

13-04-2015

Cho mình hỏi có màu đỏ k vậy a?

Ảnh đại diện quản trị viên

chào bạn! máy hiện còn hàng máy màu đỏ, để thuận tiện trong việc mua hàng. bạn vui lòng gọi 1900.63.64.69 để được nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết điểm mua hàng gần bạn nhất nha! thông tin đến bạn!


Ảnh đại diện khách

07-02-2015

BL cho hoi Zen C dang co hang tai tru so nao vay?

Ảnh đại diện quản trị viên

chào bạn! máy hiện còn hàng, để thuận tiện trong việc mua hàng. bạn vui lòng gọi 1900.63.64.69 để được nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết điểm mua hàng gần bạn nhất nha! thông tin đến bạn!


Thông số kỹ thuật
  • Màn hình:
  • Hệ điều hành:
  • CPU:
  • RAM:
  • Bộ nhớ trong/Ổ cứng:
  • Camera sau:
  • Camera trước:
  • Pin: